Bộ Cọ 7 cây Hello Kitty

Danh mục: Cọ trang điểm

Bộ cọ trang điểm Hello Kitty 7 cây - Bộ cọ hello kitty được đựng trong hộp xinh xắn, nhỏ gọn, lông cọ mềm với màu hồng cực dễ thương. bộ cọ trang điểm hello kitty phù hợp cho các bạn bỏ vào túi sử dụng mang theo đi học, đi làm, đi chơi, du lịch,...Rất tiện dụng .
Đánh giá:
Giá bán: 120.000 VNĐ
Giá thị trường: 250.000 VNĐ Tiết kiệm: 52%

Bạn đang tiềm bộ sản phẩm trang điểm hàn quốc ??? bộ sản phẩm trang điểm mini tiện dụng mang đi học , du lịch , đi công tác ??? Một bộ cọ trang điểm 7 món cơ bản hàn  quốc ??? hôm nay dealsaigon sẽ giới thiệu đến các bạn Bộ Cọ Trang Điểm 7 Món Hello Kitty sẽ làm hài lòng mọi người  .

 

Bộ Cọ Trang Điểm Hello Kitty - Bộ Trang Điểm 7 Món

 Bộ Cọ Trang Điểm Giá Rẻ

 

Bộ cọ trang điểm mini hello kitty được dealsaigon được phân phối với giá cực rẻ chỉ với 120.000 bạn đã có ngay một bộ cọ trang điểm 7 món hello kitty giao hàng miễn phí nội thành hồ chí minh. 

 

 

Thông Tin Sản Phẩm Hello Kitty 7 Món :

 

- Tên Sản Phẩm : Bộ Cọ Trang Điểm Hello Kitty 
- Màu : Hồng 
- Chất liệu:
       + Hộp: nhôm.
       + Cọ: nhựa + lông.

- Bộ Sản Phẩm 7 Món Trang Điểm Cơ Bản : Cọ má hồng,Cọ kem nền: Giúp bạn trang điểm nền đẹp và hoàn hảo hơn, ít bị hao kem như xai mút,Cọ phấn mắt vừa và nhỏ,Cọ vẽ son môi,Cọ kẻ viền mắt (hoặc vẽ bột mày),Cọ mút tán phấn mắt (hoặc phủ nhũ kim tuyến).

- Kích thước hộp: 6x15x3cm

- Trọng Lượng : 100g

- Hộp cọ thiết kế nhỏ gọn dễ dàng bỏ túi mang theo đi học, đi làm, đi chơi, du lịch,...

- Bộ cọ trang điểm Hello Kitty 7 cây trong hộp xinh xắn, lông cọ mềm với màu hồng cực dễ thương.

 

 

 

 

 

Bộ cọ trang điểm cá nhân Hello Kitty 7 món Giúp bạn trang điểm được sắc nét, nhanh chóng hơn. Đầu cọ được làm bằng lông có đặc tính mềm mại tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với da, dễ ăn phấn.

 

 

Bộ cọ trang điểm hello kitty nhỏ gọn, tiện dụng , nhỏ gọn có thể mang đi học , đi làm , đi du lịch mà vẫn có thể trang điểm , luôn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi khi bạn đến .

 

 

Bộ cọ cá nhân hello kitty 7 món có độ bám của lông cọ trên cán rất cao, độ dài của cán thích hợp tạo cảm giác thoải và vững chắc khi cầm,việc vệ sinh cọ không quá công phu, dễ thực hiện,có hộp đựng gọn gàng, tiện lợi cho bạn có thể mang đi mọi nơi.Chất liệu: gỗ, kim loại, sợi nhân tạo.

 

 

Video Khui Hộp Review Bộ Cọ Trang Điểm Hello Kitty 7 Món :

 

 

 

Bạn đã cảm nhận được các tính năng của em nó chưa ??? còn chờ gì nữa mua ngay Bộ Cọ Trang Điểm 7 Món Hello Kitty để tự mình cảm nhận em nó nào .

 

 

Bộ Cọ 7 cây Hello Kitty

250.000đ
120.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang