Dầu hấp tóc Lavox 500ml

Thương hiệu: No Brand

Danh mục: Dầu hấp tóc

Dầu hấp tóc Lavox 500ml là một sự lựa chọn hoàn hảo để “ giải cứu” rắc rối về tóc của bạn. Sản phẩm là Sự kết hợp tuyệt vời giữa Macadamia Oil và Keratin nuôi dưỡng bảo vệ tóc
Đánh giá:
Giá bán: 165.000 VNĐ
Giá thị trường: 290.000 VNĐ Tiết kiệm: 43%

Dầu hấp tóc Lavox 500ml

 

Làm sao để mái tóc suôn mượt và luôn căng tràn sức sống? Chẳng may tóc chúng ta lỡ hư tổn, lỡ xơ rối thì chắc rằng các bạn nữ cũng không nỡ cắt phăng phần hư tổn. Vậy chúng ta có cách nào để “giải cứu” mái tóc yêu quý không? Đừng lo lắng nhé bởi vì các bạn có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng này.

 

 

 

Thông tin sản phẩm Dầu hấp tóc Lavox

Hãng sản xuất: Lavox

Chứa dưỡng chất Keratin và dầu maccadamia sửa chữa, nuôi dưỡng và hồi sinh mái tóc của bạn trở nên óng ả, tự nhiên hơn

Dung tích: 500 ml

Quy cách :  Hộp

Xuất xứ : Việt Nam

Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát, dưới 30 độ C

 

 

Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu về cấu trúc và bản chất của tóc để thêm hiểu thêm yêu mái tóc của mình. Sợi tóc của chúng ta bao gồm Lớp biểu bì tóc (lớp ngoài cùng) được làm từ các tế bào protein gọi là keratin. Chúng xếp chồng lên nhau tạo thành một rào kín và chống thấm nước xung quanh sợi tóc. Ngày qua ngày lớp biểu bì chịu sự tác động của thời tiết, tác động nhiệt khi tạo kiểu tóc, hóa chất như thuốc uốn duỗi nhuộm lâu ngày lớp biểu bì của sợi tóc sẽ bị mòn. Tóc mất lớp bảo vệ sẽ ngày càng xấu đi. Tóc bị hư tổn thấy rõ dấu hiệu dễ thấy nhất là tóc thường xuyên bị gãy rụng, mất màu, khô giòn.

 

 

Để giải quyết tình trạng hư tổn cho tóc, chúng ta cần phải có những sản phẩm giàu dưỡng chất để cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm cho tóc. Và dầu hấp tóc Lavox là một sự lựa chọn hoàn hảo để “ giải cứu” rắc rối về tóc của bạn. Sản phẩm là Sự kết hợp tuyệt vời giữa Macadamia OilKeratin tạo thành lớp màng bảo vệ, ngăn ngừa tác nhân gây hại từ bên ngoài. Đồng thời giúp kiểm soát và phục hồi tóc hư tổn vô cùng hiệu quả.

 

 

Macadamia Oil cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho tóc khô, xơ giúp duy trì độ ẩm cho tóc , giúp tóc mềm mượt trở lại.

Keratin  phục hồi triệt để vùng tóc bị khiếm khuyết, hư tổn giúp tóc khỏe mạnh tận sâu bên trong, tóc không còn bị rối, rất dễ chải mà không lo gãy, rụng. Ngoài ra Keratin còn sửa chữa và nuôi dưỡng từng nang tóc giúp mái tóc của bạn được phục hồi sau khi trải qua nhiều lần tác động nhiệt và sử dụng hóa chất.

Khi sử dụng sản phẩm thường xuyên bạn sẽ cảm nhận được mái tóc của mình đang dần dần khỏe lên, ngày càng bóng mượt dù tạo kiểu thường xuyên. Mái tóc có độ đàn hồi chắc khỏe và giảm gãy rụng rõ rệt.

 

 

Hướng dẫn sử dụng:

Các bạn cho một lượng dầu hấp tóc vừa đủ ra chén nhựa. Sau đó chúng ta thoa đều vào từng lớp tóc từ gốc đến ngọn và đưa vào máy hấp tóc khoảng 10 đến 20 phút. Cuối cùng xả sạch tóc với nước sạch là các bạn đã có thể tận hưởng mái tóc thơm mượt.

Với trường hợp sử dụng tại nhà không dùng máy hấp tóc, các bạn có thể dùng một chiếc khăn lông thấm nước nóng vẫn đem lại hiệu quả rất tuyệt vời cho mái tóc.

 

Thông tin sản phẩm Dầu hấp tóc Kella Lavox

Hãng sản xuất: Lavox

Chứa dưỡng chất Keratin và dầu maccadamia sửa chữa, nuôi dưỡng và hồi sinh mái tóc của bạn trở nên óng ả, tự nhiên hơn

Dung tích: 500 ml

Quy cách :  Hộp

Xuất xứ : Việt Nam

Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát, dưới 30 độ C

Dầu hấp tóc Lavox 500ml

290.000đ
165.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang