Xịt dưỡng Keratin Kella phục hồi tóc hư tổn

Thương hiệu: KELLA

Danh mục: Dầu dưỡng tóc

Xịt dưỡng Keratin Kella phục hồi tóc hư tổn là dưỡng chất thiết yếu giúp bạn có được mái tóc mượt mà, óng ả. Một sản phẩm chăm sóc tóc không thể thiếu trong gia tài làm đẹp của bạn.
Đánh giá:
Giá bán: 95.000 VNĐ
Giá thị trường: 195.000 VNĐ Tiết kiệm: 51%

Xịt dưỡng tóc Keratin Kella phục hồi tóc hư tổn 250ml

 

Trên con đường chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ, mái tóc bóng mượt khỏe mạnhlà ước mơ và mục tiêu của mọi chị em phụ nữ. Việc uốn, duỗi, nhuộm tóc thường xuyên khiến việc làm đẹp của chúng ta ngày càng linh hoạt và đa dạng nhưng nó cũng khiến cho mái tóc của chúng ta bị thương tổn, từ đó dẫn đến tình trạng bị xơ rối và gây rụng tóc. Và đôi khi chúng ta bỏ quên, chưa chăm sóc đầy đủ cho mái tóc của mình mà chỉ ‘nhờ cậy’ duy nhất dầu gội đầu để giải quyết các vấn đề của tóc. Như vậy thật không công bằng cho mái tóc yêu quý của chúng ta nhỉ? Ngoài dầu gội chúng ta còn có rất nhiều lựa chọn chăm sóc tóc như kem hấp tóc, dầu dưỡng hoặc sữa dưỡng tóc…tiêu biểu như xịt dưỡng tóc Keratin Kella phục hồi với giàu dưỡng chất Keratin cải thiện và phục hồi và cấu trúc tóc của bạn.

 

 

 

Thông tin sản phẩm Xịt dưỡng tóc Keratin Kella phục hồi

Hãng sản xuất: Kella

Chứa dưỡng chất Keratin thiết yếu phục hồi, cải thiện cấu trúc tóc, hồi sinh mái tóc của bạn trở nên óng ả, tự nhiên hơn

Dung tích: 250 ml

Quy cách :  Chai dạng xịt

Xuất xứ : Việt Nam

Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát, dưới 30 độ C

 

 

Sản phẩm được cho ra đời bởi Kella - nhà sản xuất sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp số 1 Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu phát triển sản phẩm tóc, thương hiệu Kella đã chinh phục được cả từ khách hàng cá nhân đến những nhà tạo mẫu tóc khó tính nhất. Xịt dưỡng tóc  Keratin Kella có công thức chứa giàu dưỡng chất Keratin, Amino Complex, Collagen và các Vitamin. Trong đó, Keratin (chất sừng) là dưỡng chất quan trọng nhất bởi vì tóc chúng ta được cấu tạo 70% từ Keratin. Vì thế để lấy lại sự mềm mượt và vẻ đẹp tự nhiên của sợi tóc như ban đầu thì điều vô cùng cần thiết là  bạn phải cung cấp keratin cho sợi tóc. Sản phẩm đến từ thương hiệu Kella có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho mái tóc như:

 

 

  • Khi tóc bị hư tổn do sử dụng hóa chất để làm đẹp như uốn, duỗi, nhuộm,…làm mất đi lớp keratin tự nhiên thì sản phấm chứa Keratin sẽ bổ sung, làm đầy các khoảng trống bị mất trong biểu bì tóc, giúp cải thiện cấu trúc tóc.
  •  Sữa xịt dưỡng tóc Kella có tác dụng bảo vệ tóc tránh khỏi những hư tổn và tăng thêm vẻ đẹp óng mượt tự nhiên cho tóc.
  • Sản phẩm có tác dụng tăng độ ẩm, giảm thời gian tạo kiểu tóc
  • Ngăn ngừa gãy và rụng tóc, hơn nữa xịt dưỡng tóc Kella giúp tăng độ bóng giúp tóc mượt mà dễ vào nếp

 

 

 

Sản phẩm dưỡng tóc Keratin Kella phục hồi với nhiều dưỡng chất thẩm thấu sâu, sửa chữa và nuôi dưỡng từng nang tóc giúp mái tóc của bạn được phục hồi sau khi trải qua nhiều lần tác động nhiệt và sử dụng hóa chất, làm hồi sinh mái tóc của bạn trông óng ả, tự nhiên hơn.

 

 

Hướng dẫn sử dung sản phẩm

  • Các bạn lắc đều dung dịch sữa dưỡng tóc, sau đó xịt lên tóc trước khi sấy tóc hoặc tạo kiểu.
  • Sản phẩm có thể sử dụng hàng ngày cho cả tóc khô và tóc ướt.

 

Thông tin sản phẩm Xịt dưỡng tóc Keratin Kella phục hồi

Hãng sản xuất: Kella

Chứa dưỡng chất Keratin thiết yếu phục hồi, cải thiện cấu trúc tóc, hồi sinh mái tóc của bạn trở nên óng ả, tự nhiên hơn

Dung tích: 250 ml

Quy cách :  Chai dạng xịt

Xuất xứ : Việt Nam

Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát, dưới 30 độ C

Xịt dưỡng Keratin Kella phục hồi tóc hư tổn

195.000đ
95.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang