Xịt dưỡng tóc Kella Argan

Thương hiệu: KELLA

Danh mục: Dầu dưỡng tóc

Mái tóc của bạn luôn cần được nâng chiều và nâng niu, sản phẩm xịt dưỡng Kella Argan sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc óng mượt, tràn đầy sức sống
Đánh giá:
Giá bán: 150.000 VNĐ
Giá thị trường: 280.000 VNĐ Tiết kiệm: 46%

Xịt dưỡng tóc Kella Argan

 

Mái tóc mượt mà chính là một trong những chuẩn mực của cái đẹp. Điều đó khiến các bạn nữ luôn mong muốn sở hữu mái tóc bóng khỏe nhưng chúng ta luôn phải đối mặt với tình trạng tóc hư tổn. Mái tóc hư tổn thường có những biểu hiện như :

 

 

Tóc chẻ ngọn: Tóc gãy rụng xảy ra khi lớp biểu bì dần khô xơ, làm lộ lõi tóc và từ đó làm suy yếu lõi tóc. Tóc chẻ ngọn thường xảy ra khi từng mảng lớn biểu bì bị nứt nẻ, làm lộ lõi tóc bên trong. Đây là hai triệu chứng chính của mái tóc hư tổn.

Tóc bị hư tổn do hóa chất: Thuốc uốn, duỗi tóc hoặc nhuộm  có thể làm hư tổn tóc nghiêm trọng

 

 

Ánh nắng mặt trời:  Tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời bẻ gãy protein keratin trong tóc, ảnh hưởng đến lớp biểu bì của tóc giống như cách thức tác động của chất tẩy trắng. Ánh nắng mặt trời đặc biệt có hại đối với tóc nhuộm và khiến tóc phai màu loang lổ, khô xơ.

Hư tổn do môi trường: Khói bụi, không khí ô nhiễm, nắng nóng khiến da đầu dễ bị gàu và nấm, khiến tóc mất đi độ bóng khỏe và dễ xơ rối.

 

 

Vậy mái tóc của bạn hiện tại có đang chắc khỏe hay đang gặp phải tình trạng hư tổn nào ? Thông thường chúng ta hay xem nhẹ những hư tổn trên tóc nhưng không biết rằng chăm sóc tóc cũng là một phần của chăm sóc sức khỏe. Chăm sóc tóc không hẳn là việc quá cầu kì và tốn kém, chúng ta có nhiều cách để dưỡng tóc tại nhà với những bước đơn giản và dễ thực hiện như sử dụng sữa dưỡng Kella Argan oil treatment.

 

 

Kella là một thương hiệu uy tín lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao. Kella vô cùng ‘mát tay’ trong việc phục hồi những mái tóc yếu và hư tổn khiến những cô nàng khó tính nhất cũng phải bị thuyết phục.

Sữa dưỡng Kella Argan oil treatment giúp nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt, dưỡng ẩm, phục hồi ngay lập tức mái tóc khô xơ và hư tổn đồng thời giúp tóc chống lại các tác động nhiệt và hóa chất giúp tóc chắc khỏe.

Tinh chất Argan trong sữa dưỡng thẩm thấu cực nhanh vào tóc, nuôi dưỡng tóc sâu từ bên trong cho tóc bóng mượt tức thì mà không làm bết dính hay nặng tóc, giảm thời gian sấy và tạo kiểu đến 50%.

Khi sử dụng thường xuyên sản phẩm có tác dụng chữa trị tóc hư tổn, làm giảm hẳn tóc chẻ ngọn và tóc giòn dễ gẫy.

 

 

Hướng dẫn sử dụng :

Lắc kỹ trước khi sử dụng để các xa tóc khoảng 10 cm, xịt sau khi gội đầu hoặc trước khi tạo kiểu tóc.

Thông tin sản phẩm Sữa dưỡng Kella Argan oil treatment

Hãng sản xuất: Kella

Chiết xuất tinh chất dầu Argan

Dung tích: 250 ml

Quy cách: chai dạng xịt

Xuất xứ : Việt Nam

Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát, dưới 30 độ C

 

 

Xịt dưỡng tóc Kella Argan

280.000đ
150.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang