Bút mài cầm tay đa năng

Danh mục: Bút khắc chữ

Bút Mài Cầm Tay Đa Năng Là Sản Phẩm Đa Năng Giúp Bạn Mài, Khoan, Cắt, Đánh Bóng…Những Vật Liêu Có Kích Thước Khác Nhau Như: Gỗ, Thủy Tinh, Nhôm….Với Độ Chính Xác Cao, Mọi Ngóc Ngách Và Từng Chi Tiết Nhỏ. Với Giá Khuyến Mãi Chỉ Với 450.000Đ . Duy Nhất Tại Dealsaigon
Đánh giá:
Giá bán: 450.000 VNĐ
Giá thị trường: 690.000 VNĐ Tiết kiệm: 35%

Bút mài cầm tay đa năng mà hôm nay Dealsaigon giới thiệu tới bạn là sản phẩm hoàn toàn mới trên thị trường. Với chức năng: khắc, mài, khoan, dũa, đánh bóng...trên những vật liệu có kích thước lớn nhỏ khác nhau như: gỗ, thủy tinh, nhựa, nhôm…. Sản phẩm rất thích hợp với những bạn đam mê điêu khắc hay có công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và độ chính xác cao. Vậy bút mài cầm tay đa năng có đặc điểm như thế nào? Hãy cùng khám phá!

 

 

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: máy mài cầm tay đa năng

Điện áp đầu vào: 220V

Tốc độ động cơ: 18000r. P. M.

Động cơ điện áp tối đa: DC 12V

Điện mài công trình điện: 10W

Kích thước: dài 150mm, ngang 29mm, chiều dài đầu: 18mm

Bộ sản phẩm bao gồm: bút mài, 01 nguồn 12V, 4 đầu giữ mũi mài, 4 đầu mài khác nhau.

Bảo hành:  1 tháng ( Lỗi máy, linh kiện và các lỗi khác không được bảo hành )

 

 

Bút khắc mài cầm tay  được sản xuất với công nghệ tiên tiến với độ đồng tâm cao, hoạt động rất êm cùng với 4 đầu mài khác nhau, sản phẩm dùng để gia công các chi tiết nhỏ trên các vật liệu khác nhau như:  làm nhẵn mối hàn, các cạnh sắc ở các vị trí nhỏ hẹp, ngóc ngách ( mài dao, kéo ) hay đánh bóng các chi tiết nhỏ.

 

 

Bút khắc mài bằng điện có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ dàng mang theo bên người mọi lúc mọi nơi, những lúc cần thiết. Không những thế tay cầm nhỏ gọn, chắc chắn khi cầm nắm. Nút công tắng nằm trên thân nên thuận tiện khi dùng bằng hai tay.

 

 

 

Ngoài chức năng mài , đánh bóng các vật liệu thì sản phẩm còn có chức năng như một máy khoan mini cầm tay. Bạn chỉ cần mua những mũi khoan và gắn vào đầu gắn là có thể sử dụng để điêu khắc, khoan các dụng cụ như sắt, gỗ, đá có kích thước nhỏ và cần độ chính xác cao. Thật đa năng đúng không nào!

 

 

 

Bạn là nhà điêu khắc hay đơn giản bạn thích làm những vật dụng handmade . Chỉ cần bộ bút mài cầm tay đa năng bạn sẽ thỏa sức sáng tạo ra những sản phẩm độc đáo có 1 không 2. Đó chính là những món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân yêu của mình.

 

Vậy còn chần chừ gì mà bạn chưa chọn ngay cho mình bút mài cầm tay đa năng này!

Bút mài cầm tay đa năng

690.000đ
450.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang