Bút Vẽ Móng Hot Designs

Danh mục: Bộ in vẽ móng

Bộ Bút Vẽ Móng Hot Designs Là Sản Phẩm Được Ưa Thích Hiện Nay Với 6 Tông Màu Bắt Mắt Kết Hợp 2 Đầu Cọ Và Đầu Kim, Bạn Thỏa Sức Làm Đẹp Chỉ Với Giá 99.000Đ
Đánh giá:
Giá bán: 99.000 VNĐ
Giá thị trường: 150.000 VNĐ Tiết kiệm: 34%

BỘ BÚT VẼ MÓNG TAY - BỘ 6 MÀU VẼ MÓNG HOT DESIGNS

 

 

Những năm gần đây Vẽ móng tay trở nên khá thịnh hành với các bạn gái. Không chỉ đơn giản là những màu trơn nữa mà thay vào đó là những họa tiết đa dạng từ: trái tim, hình con thú, họa tiết….kết hợp với những gang màu khác nhau tạo nên sự trẻ trung , mới mẻ cho các bạn gái. Giúp bạn tư tin hơn trước đám đông. Và để có được những kiểu móng như vậy thật sư trở nên giản đơn hơn với sự giúp sức của bộ 6 màu vẽ móng Hot Designs.

 

BỘ BÚT VẼ MÓNG HOT DESIGNS

 

 

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: bộ bút vẽ móng Hot Designs 6 màu 

Bộ sản phẩm gồm: 3 cây, mỗi cây 2 màu

Gồm 2 đâu: 1 đầu cọ, 1 đầu kim

Có tặng kèm sách hướng dẫn sử dụng

Trọng lượng: 120gr

 

 

Bộ 6 màu vẽ móng Hot Designs bao gồm 3 cây, mỗi cây gồm 2 màu, mỗi màu gồm 1 đầu cọ sơn móng và một đầu kim vẽ móng. Bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tạo kiểu khác nhau. Ngoài ra, đầu cọ mềm, dễ sơn còn đầu kim nhỏ gọn nên bạn sẽ tạo cho mình những kiểu móng sắc nét và đặc sắc.

 

 

Nước sớn khi sử dụng bộ màu vẽ móng Hot Designs được làm từ chất liệu tư nhiên, rất an toàn cho móng tay của bạn ngay cả khi sử dụng nhiều lần cũng không ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn sẽ an tâm hơn rất nhiều.

 

 

 

Ứng dụng của bộ bút vẽ móng Hot Designs:

- Tiệm làm tóc, nail sử dụng bộ vẽ móng để tạo những kiểu vẽ khác nhau cho khách hàng, giúp công việc trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

- Với những bạn gái nếu không có thời gian ra tiệm, có thể sử dụng bộ vẽ móng ngay tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí mà tăng khả năng tay nghề cho bản thân mình.

 

 

Vào những dịp cuồi tuần đi hay, hay tiệc tùng, bạn có thể thỏa sức làm đẹp móng, tự tin hơn trước đám đông. Là con gái thật tuyệt cùng với bộ vẽ móng Hot Desgins.

 

Vậy còn chần chừ gì mà chưa chọn ngay cho mình bộ 6 màu vẽ móng Hot Designs này!

Bút Vẽ Móng Hot Designs

150.000đ
99.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang