Dụng cụ làm móng tay Nail Naked

Với bộ làm móng Nail Naked giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc khi có thể tự làm tại nhà không phải ra tiệm chờ đợi , với mức giá cực sốc 150.000VNĐ chỉ có tại Dealsaigon!
Đánh giá:
Giá bán: 150.000 VNĐ
Giá thị trường: 250.000 VNĐ Tiết kiệm: 40%

Dụng làm móng tay Nails Naked

 

Cuộc sống ngày càng bận rộn, chị em phải lo rất nhiều việc từ việc ở công ty cho đến việc ở nhà nên ít có thời gian đi ra tiệm chăm sóc móng tay, khiến bàn tay trở nên thô ráp, xấu xí,... Chính vì thế Dealsaigon sẽ mang đến cho bạn sản phẩm dụng cụ làm móng tay Nails Naked giúp chị em nhanh chóng và tiết kiệm thời gian có thể làm móng ngay ở nhà mà chỉ cần từ 15 đến 20 phút.  

 

dung cu lam mong tay

 

Trước nay muốn làm vẽ móng bạn phải đến tiệm hoặc nhờ đến các nhân viên làm móng chuyên nghiệp.Bộ dụng cụ đơn giản gồm con dấu in hình
 
Tạo những hình vẽ sắc nét trên móng nếu bạn thao tác nhanh nhạy, rất nhiều những họa tiết khác nhau, bạn có thể phá cách khi chọn mỗi hình vẽ cho một móng hoặc tạo một bộ móng chỉn chu và đều tăm tắp với chỉ một hình vẽ duy nhất.


  dung cu lam mong nail naked

 

Dụng cụ làm móng tay Nail naked hiện đại sẽ cho phép bạn chủ động thực hiện để tạo những bộ móng với các hình in đặc sắc. Nhờ đó bạn có thể ứng dụng khi muốn nổi bật hơn trong một bữa tiệc, buổi sinh nhật hoặc thậm chí là trong một buổi gặp gỡ khách hàng.


 dung cu lam mong tay
Đặc biệt, khi Mua bộ dụng cụ này Không cần phải ra tiệm nail tốn kém, cũng không làm mất quá nhiều thời gian, chỉ trong một vài phút, bộ móng của bạn đã trở nên xinh xắn, cá tính và lộng lẫy hơn rồi.

Với bộ móng tay điệu đà được làm từ Dụng làm móng tay Nail Naked móng tay sẽ tạo cho bạn một hình ảnh thật thời trang, xinh đẹp.


nail naked


Đặc biệt hơn với bộ sản phẩm này, bạn dễ dàng thay đổi bộ móng mỗi ngày để tránh sự nhàm chán và phù hợp hơn với mỗi bộ trang phục bạn lựa chọn. Hãy nhanh chóng đến với Dealsaigon để sỡ hữu ngay sản phẩm bộ dụng cụ làm móng Nail Naked chỉ với mức giá ưu đãi chỉ 150.000 VNĐ

Dụng cụ làm móng tay Nail Naked

250.000đ
150.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang