GẬY CHO NGƯỜI GIÀ

Danh mục:

Gậy cho người già là 1 vật dụng rất bổ ích cho người lớn tuổi. Nó là 1 loại gậy gấp gọn Trusty Cane chống trượt có đèn pin an toàn, giúp việc đi lại dễ dàng hơn.
Đánh giá:
Giá bán: 275.000 VNĐ
Giá thị trường: 500.000 VNĐ Tiết kiệm: 45%

GẬY CHO NGƯỜI GIÀ 

 

Hình ảnh ông bà chúng ta chống gậy để đi, chắc hẳn đã không còn xa lạ nữa. Gậy là 1 dụng cụ hỗ trợ cho việc đi và đứng của người lớn tuổi, tránh té ngã. Nhưng đối với những chiếc gậy thông thường, chúng không có khả năng tự đứng, gây ra rất nhiều bất tiện cho chính ông bà của chúng ta, và dễ trơn trượt, không được an toàn.

gay cho nguoi cao tuoi

Dealsaigon luôn quan tâm đến nhu cầu và sức khỏe của quý khách hàng nên đã tìm kiếm dòng sản phẩm có thể giải quyết được vấn đề đó. Hôm nay, Dealsaigon xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Gậy cho người già chuyên dụng thuộc hãng Trusty Cane, tin chắc sẽ mang lại kết quả mà bạn mong muốn nhất.

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

 

Model Gậy cho người già
Thương hiệu Trusty Cane
Chất liệu
Thép không gỉ
Đế gậy chống trượt
Kích thước 93 cm
Trọng lượng 551 gr
Màu sắc Đen
Sản phẩm bao gồm
1 hộp giấy bảo quản
1 cây gập gấp gọn
4 pin nút đi theo đèn pin.
Tính năng
Gậy giúp cho việc đi lại của người già dễ dàng hơn trên mọi địa hình
Có tích hợp thêm đèn pin, tiện lợi cho việc lại vào buổi tối
Có thể gấp gọn khi không sử dụng, bỏ vào túi xách mang đi bất cứ mọi nơi
Bảo hành 3 Tháng

 

Khác với các loại gậy truyền thống, gậy cho người cao tuổi có tính năng gấp gọn, bạn chỉ cần giũ xuống là gậy đã có thể đứng và tự giữ thăng bằng. Không chỉ vậy, trên đầu gậy còn tích hợp thêm đèn pin chiếu sáng. Giúp cho việc đi lại vào trời tối của ông bà mình dễ dàng hơn, không cần phải cầm thêm 1 cây đèn pin khác.

gay cho nguoi gia

Gậy gấp khúc cho người già phù hợp cho người có chiều cao từ 1m5 đến 1m9. Gậy có thể thay đổi độ cao tới 5 mức điều chỉnh sao cho phù hợp, tối đa lên tới 93cm. Và chịu được trọng lượng 113kg.

gay chong cho nguoi cao tuoi

Đây là 1 sản phẩm rất thông dụng ở nước ngoài, và nay đã có mặt tại Việt Nam. Chân gậy được thiết kế mô phỏng theo cổ chân người, linh hoạt qua trái, phải, giúp cho việc đi lại trên mọi địa hình dễ dàng hơn. Chúng ta không cần phải để gậy tựa vào tường, hay vắt trên tay như những chiếc gậy cũ, 1 mình nó vẫn có thể đứng vững bình thường.

gay gap khuc cho nguoi gia

Ngoài ra, khi đi xe hơi hay xe máy, không có nhu cầu sử dụng. Chúng ta có thể xếp gọn cây gậy lại bỏ vào túi xách. Không chiếm nhiều diện tích. Quá tiện lợi phải không nào!

 

Bạn có thể xem thêm clip bên dưới để tìm hiểu rõ về tính năng của chiếc gậy này.

 

 

Chỉ với giá 275.000, nhưng có thể bảo vệ an toàn cho việc đi lại của ông bà chúng ta. Chiếc gậy cho người già Trusty Cane này hoàn toàn là 1 vật dụng không thể thiếu. Nhanh tay đặt hàng, số lượng có hạn bạn nhé!

 

Bạn có thể truy cập vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm khác hỗ trợ cho sức khỏe của cả gia đình mình.

GẬY CHO NGƯỜI GIÀ

500.000đ
275.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang