TIÊU HẠT THƯỢNG HẠNG BỊCH 250GRAM

Thương hiệu: MINH THI

Danh mục:

Tiêu Hạt Thượng Hạng là sản phẩm tiêu hạt cao cấp từ buôn ma thuột được sản xuất theo tiêu chuẩn sạch giúp bạn giữ được độ nồng và hương thơm tự nhiên của tiêu.
Đánh giá:
Giá bán: 120.000 VNĐ
Giá thị trường: 200.000 VNĐ Tiết kiệm: 40%

Chắc hẳn trong số chúng ta ai cũng đã từng ăn qua tiêu , tuy nhiên để có 1 loại tiêu ngon chất lượng thì chúng ta lại chưa được dùng tới vì chưa có 1 nơi nào cung cấp tiêu hạt chất lượng và giá cả vừa phải , dealsaigon.com cung cấp các mặt hàng về tiêu hạt thượng hạng sẽ giúp bạn trải nghiệm thế nào là tiêu sạch , chất lượng.

 

Tiêu Hạt Thượng Hạng Bịch 250Gram

 

Mỗi gia đình trong chúng ta, ai ai cũng thường sử dụng hạt tiêu là một trong những gia vị nêm nếm cho bữa ăn hàng ngày. Trên thị trường hiện nay mặt hàng tiêu rất đa dạng, hầu như đi đâu cũng có thể dễ dàng mua về, với nhiều loại hình, bao bì, mẫu mã, chủng loại, chất lượng, xuất xứ khác nhau .v.v. Chính vì thế, chắc hẳn rằng không ít người tiêu dùng cũng đã từng đắn đo, băn khoăn về chất lượng, an toàn vệ sinh, cũng như nguồn gốc xuất xứ … của loại tiêu mà mình mua về.

 

Tiêu hạt thượng hạng loại 250 gram

 

Thông Tin Sản Phẩm :

- Tên sản phẩm : Tiêu Hạng Thượng Hạng

- Loại tiêu : Thượng Hạng 

- Công dụng : Tẩy trừ hàn khí , tăng cảm giác ngon miệng , tốt cho tiêu há , giảm cân hiệu quả.

- Kích thướt : 26x18cm ( Cao x Rộng )

- Trọng lượng : 250 Gram

- Xuất Xứ : Buôn ma thuột 

 

Hạt tiêu sau khi thu hoạch theo quy trình của nhà nông tây nguyên, được làm sạch tạp chất; sau đó sàng lọc, lựa chọn những hạt tiêu đồng đều, chất lượng một cách thật kỹ càng bằng phương pháp thủ công; để đóng thành những gói hạt tiêu đen thành phẩm: đảm bảo chất lượng, kích cỡ đồng đều, nhất là đảm bảo an toàn vệ sinh.

Tiêu hạt thượng hạng loại 250 gram

 

Tiêu thành phẩm vừa có thể dùng cho gia đình, vừa có thể làm quà biếu cho người thân, họ hàng, bạn bè trong dịp lễ tết, hoặc làm quà cho người ở xa.

 

Tiêu hạt thượng hạng loại 250 gram

 

Tác dụng của hạt tiêu :

Hạt tiêu có hương vị đậm đà, có tác dụng điều vị, làm cho chúng ta ăn càng thêm ngon miệng. Thứ hương vị cay cay, thơm nồng nhấn nhứ nơi đầu lưỡi của hạt tiêu là gia vị không thể thiếu để nấu hoặc kho các món ăn trong bữa ăn thường ngày của mỗi gia đình Việt, ngoài ra Hạt tiêu còn có tác dụng làm dược liệu trị bệnh như:

– Tẩy trừ hàn khí: dùng cho các bệnh như đau dạ dày, nôn do lạnh dạ dày và cả đau bụng đi ngoài do lạnh bụng. Người bị dạ dày lạnh khi ăn những món ăn lạnh tốt nhất nên rắc thêm một ít hạt tiêu để trừ lạnh, chống hàn.

 

Tiêu hạt thượng hạng loại 250 gram

 

– Tăng cảm giác ngon miệng: Thứ hai là tỉnh tì, khai vị, dùng bột hạt tiêu để điều vị cho món ăn sẽ làm tăng thêm cảm giác thèm ăn, có tác dụng trị liệu chứng chán ăn, ăn không ngon và tiêu hóa không tốt.

 

Tiêu hạt thượng hạng loại 250 gram

 

* Tuy nhiên hạt tiêu có tính nhiệt rất lớn, thậm chí còn nhiệt hơn cả ớt cay, người bị nhiệt hoặc phát viêm cần hạn chế sử dụng hoặc tạm thời không nên dùng.

 

Các bạn có thể đặt mua tiêu hạt thượng hạng loại 250gram tại đây hoặc qua hotline : 0948.48.48.27 để có thể sử dụng và cảm nhận sản phẩm tốt thê nào .

 

TIÊU HẠT THƯỢNG HẠNG BỊCH 250GRAM

200.000đ
120.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang