Cọ ống nhôm siêu mịn size trung

Danh mục: Cọ trang điểm

Cọ ống nhôm siêu mịn size trung thiết kế nhỏ gọn tiện lợi giúp bạn dễ dàng phủ phấn, tạo khối hoặc má hồng. Lông cọ mềm mượt không gây ngứa, cho lớp nền mịn màng hoàn hảo. Cọ ống nhôm có nắp đậy giúp bảo quản dễ dàng hơn.
Đánh giá:
Giá bán: 42.000 VNĐ
Giá thị trường: 80.000 VNĐ Tiết kiệm: 48%

Cọ ống nhôm siêu mịn size trung

 

Tiết kiệm thời gian khi trang điểm. Không phải loay hoay tìm dụng cụ khác để tán đều lớp kem trên mặt. Sử dụng tay để tán lớp kem lại tốn thời gian hơn nhiều, trong khi sử dụng Cọ ống nhôm siêu mịn size trung thì bạn chỉ cần đi 2 đến 3 đường cọ là kem đã đều trên mặt

Cọ ống nhôm size trung thiết kế nhỏ gọn tiện lợi giúp bạn dễ dàng phủ phấn, tạo khối hoặc má hồng. Lông cọ mềm mượt không gây ngứa, cho lớp nền mịn màng hoàn hảo. Cọ ống nhôm có nắp đậy giúp bảo quản dễ dàng hơn.

Lông cọ làm bằng sợi tổng hợp mềm mượt

Cọ ống nhôm có nắp đậy

Dùng phủ phấn, tạo khối, đánh má hồng

Xuất xứ: Trung Quốc

Hướng dẫn bảo quản​

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát 

Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao

Cọ trang điểm ống nhôm size trung được sản xuất từ chất liệu đảm bảo, không gây hại cho người sử dụng. Bên cạnh đó cọ được thiết kế đẹp mắt mang tính tiện dụng cao, được người tiêu dùng toàn cầu tin tưởng và lựa chọn.

 

Đầu lông cọ trang điểm mềm mịn, nhẹ, mỏng, tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng khi trang điểm với màu vàng óng cực sành điệu, sang chảnh. Bạn sẽ trông cực kì sang trọng khi sử dụng cọ.

Không chỉ thế! Với đầu lông cọ , bạn sẽ sở hữu một chiếc máy massage thu nhỏ, êm nhẹ di chuyển khắp khuôn mặt và làm da mặt dễ chịu, thư thái, thoải mái hơn. Vừa trang điểm, lại vừa được relax, thích quá đúng không nào? 

Cọ trang điểm có thân cọ màu đen tuyền, tròn dài, dễ cầm, vừa tay. Có lớp nhôm tiếp nối đầu cọ và thân cọ để giữ vững đầu cọ hơn. Cũng dễ dàng mang theo vì hộp khá nhỏ, gọn. 

MUA NGAY cọ ống nhôm siêu mịn size trung

Cọ ống nhôm siêu mịn size trung

80.000đ
42.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang