Nón Gội Đầu, Cắt Tóc Cho Bé

Danh mục:

Nón dùng đội cho bé khi tắm gội, khi cắt tóc cực kỳ tiện lợi, giúp xà phòng, nước hoặc tóc không rơi vào mắt bé. Phù hợp cho các bé từ 5 tháng đến 10 tuổi.
Đánh giá:
Giá bán: 55.000 VNĐ
Giá thị trường: 100.000 VNĐ Tiết kiệm: 45%

NÓN TẮM CẮT TÓC CHO BÉ - COMBO 2 SẢN PHẨM GIÁ CHỈ: 55.000Đ

 

Combo 2 nón tắm cho bé với chất liệu xốp mềm cao cấp, nhẹ và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

 

Nón tắm chắn nước cho bé khi tắm được thiết kế kiểu dáng dễ thương và tiện dụng với phần khoét rỗng phần trên đỉnh đầu, có lưỡi trai rộng để nước không tràn xuống mắt. Chất liệu xốp mềm co giãn, mềm, nhẹ, cực kỳ an toàn cho làn da nhạy cảm của bé, bé yêu sẽ không phải sợ hãi khi bị nước vào mặt, vào mắt.

 

 

Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Combo 2 nón tắm cắt tóc cho bé
- Màu sắc: xanh dương, hồng, vàng.
- Kích thước mũ: 28x25 cm.
- Đường kính lòng mũ: 13cm.
- Chất liệu: Nhựa mềm.
- Phù hợp cho bé từ 5 tháng đến 10 tuổi.

 

 

Chỉ cần đặt nón lên trên đầu bé, phía trên vành tai, thế là bạn có thể tha hồ gội đầu hay cắt tóc cho bé mà không lo sợ ảnh hưởng đến mắt bé bởi xà phòng, nước hay tóc vụn nữa.

 

 

Chiếc nón chụp xinh xắn này chắc hẳn sẽ mang lại sự thích thú cho bé yêu của bạn. Không những ngăn nước, dầu gội hay tóc rơi vào mặt mà trẻ còn cảm thấy rất dễ chịu vì sự mềm mịn và siêu nhẹ của sản phẩm không gây vướng víu trong khi đội.

 

 

Nhờ chiếc nón chắn nước này em bé của bạn có thể thư giãn hoàn toàn khi cắt tóc, gội đầu giống như người lớn, bọt dầu gội không dây vào cổ vào mặt vào mắt bé. Màu sắc trẻ trung, đáng yêu, chiếc nón tắm cho bé thật tiện lợi và an toàn cho các bé.

 

Chỉ cần đặt mũ lên, sau đó điều chỉnh cho vừa với vòng đầu, thế là bạn đã có thể tắm gội thoải mái cho bé mà không phải lo ngại xà phòng hay nước ảnh hưởng đến mắt bé.

 

 

Với chiếc mũ tắm an toàn này, bé nhà bạn sẽ không còn sợ hãi khi bị nước hắt vào mặt hay vào mắt nữa.  Sản phẩm với 3 màu tươi tắn, phù hợp cho tất cả các bé từ 5 tháng đến 10 tuổi, giúp các bé xóa tan cảm giác sợ hãi khi tắm hay gội đầu.

Nón Gội Đầu, Cắt Tóc Cho Bé

100.000đ
55.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang