Tóc giả kẹp xoăn

Tóc Giả Kẹp Xoăn Hiện Là Phụ Kiện Thịnh Hành Nhất Hiện Nay. Sản Phẩm Tạo Cho Bạn Gái Sự Tự Tin Và Nét Trẻ Trung Với Mái Tóc Mới Đầy Năng Động, Bồng Bềnh .Sử Dụng Rất Đơn Giản, Giá Sản Phẩm Cũng Rất Hạt Rẻ Chỉ Với 89.000Đ
Đánh giá:
Giá bán: 89.000 VNĐ
Giá thị trường: 160.000 VNĐ Tiết kiệm: 44%

Với những bạn gái sở hữu một mái tóc ngắn và thưa thường rất tự ti và rất ít khi biết tạo kiểu tóc nào cho mình ngoài việc cột cao và thả tóc. Vậy nên sự ra đời của tóc giả dường như là một sự cứu cánh giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và thỏa sức biến tấu mái tóc của mình trông quyến rũ và xinh đẹp nhất. Và hôm nay, Dealsaigon giới thiệu tới bạn tóc giả kẹp xoăn , chắc chắn bạn sẽ yêu thích.

 

 

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tóc Gỉa Kẹp Xoăn

Kiểu tóc: dài xoăn

Chất liệu: tơ nhân tạo

Chiều dài: 45 – 60 (cm )

Tóc giả kiểu: 5 kẹp

Trọng lượng: 324gr

Màu sắc: đen, nâu.

 

toc gia kep

 

 

Tóc kẹp giả được làm từ chất liệu tơ chân tạo chịu nhiệt, có độ bền cao và tạo độ bóng mượt cho mái tóc. Chính vì thế bạn có thể biến hóa thành nhiều kiêu tóc thẳng uốn khác nhau một cách nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian.

 

 

 

Ngoài ra, với những bạn gái có bộ tóc thô, xơ do dùng quá nhiều hóa chất tác động lên tóc thì tóc giả góp phần giúp bạn tư tin tạo kiểu với mái tóc bồng bềnh đầy sức sống. Sản phẩm rất dễ sử dụng và cách bảo quản khá đơn giản.

 

 

Hướng dẫn cách sử dụng tóc kẹp giả:

 

Bước 1: chia phần đuôi tóc của bạn ra thành 2 tầng, càng gọn  đeo tóc càng đẹp

 

 

Bước 2: Kẹp tóc vào phần tóc dưới của đuôi tóc bằng kêp tóc của tóc giả, kẹp từ chính giữa ra ngoài

 

 

Bước 3: Kẹp lần lượt 5 kẹp vào tóc thật, thả phẩn tóc thật phía trên ra, chải lại bằng lược chống tĩnh rồi xịt dưỡng tóc giả vào.

 

 

Kết quả: không cần tốn quá nhiều thời gian bạn có ngay mái tóc dài ưng ý

 

 

Cách sử dụng rất đơn giản chỉ trong vài phút bạn đã có ngay bộ tóc xoăn bồng bềnh như mong ước. Với giá rất phải chăng chỉ có 89.000Đ. Vậy còn chầ chừ gì mà không chọn ngay cho mình tóc giả kẹp xoăn này chứ !

Tóc giả kẹp xoăn

160.000đ
89.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang