Bộ Dụng Cụ Vẽ Móng Tay Hollywood Nail 7 món

Bộ dụng cụ vẽ Móng Tay Hollywood 7 món - sẽ giúp các bạn nữ có được bộ móng tay đẹp với 7 mẫu khác nhau , giúp cho các bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi đi làm móng .
Đánh giá:
Giá bán: 165.000 VNĐ
Giá thị trường: 190.000 VNĐ Tiết kiệm: 13%

Bạn muốn mình đẹp như bao cô gái khác , mặc dù đã cố tạo ra hình ảnh bằng những bộ đồ đẹp nhưng có vẻ vẫn còn chưa được cá tính và nhiều bạn trai để ý tới , bạn thường xuyên đi salon nail để tạo cho mình những bộ móng tay đẹp khi ra đường nhưng thời gian dường như là vấn đề lớn với bạn , giờ đây chỉ cần 20p bạn đã có 1 bộ móng như ý và tự tin khi ra đường hơn. Dealsaigon xin gửi đến các bạn Bộ vẽ móng tay nail 7 món tiện dụng thay đổi trong 7 ngày nhưng không sợ trùng lặp hoa văn, nào hãy cùng tôi đi khám phá nào .

 

Bộ Vẽ Móng Tay Hollywood Nail 7 Món

 

Bộ Dụng Cụ Vẽ  Móng Tay Hollwood Nail  hiện đại sẽ cho phép bạn chủ động thực hiện để tạo những bộ móng với các hình in đặc sắc với 7 món chỉ trong thời gian ngắn nhất , dễ sử dụng , phù hợp với các bạn nữ thích thay đổi bản thân , cá tính. 

 

 

Xã hội càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp của chị em càng nhiều: nào là dịch vụ chăm sóc da, thẫm mỹ, chăm sóc tóc và chăm sóc móng  , để tiết kiệm thời gian bộ vẽ móng tay hollywood Nail chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.

 

 

Thao tác trên bộ vẽ móng 7 món hollywood nail rất dễ dàng và đơn giản , chỉ cần sau khi sơn móng tay bạn đưa ngón tay cần làm vào vị trí ngón tay cần làm ( như hình ) dập nhẹ và thay đổi các phiến để có khoa văn đẹp nha và có các hạt cườm để đính thêm rất các tính .

 

 

Tạo những hình vẽ sắc nét trên móng nếu bạn thao tác nhanh nhạy; 2 khuôn hình với rất nhiều những họa tiết khác nhau, bạn có thể phá cách khi chọn mỗi hình vẽ cho một móng hoặc tạo một bộ móng chỉnh chu và đều tăm tắp với chỉ một hình vẽ duy nhất.

 

 

Bộ Dụng Cụ In Vẽ Hình Cho Móng Tay Hollwood Nail được làm từ nhựa tổng hợp có màu lam, gồm 01 khuôn thiết kế, 04 tấm thiết kế hình tròn, 01 con dấu in hình, 01 gạt sơn. 4 tấm thiết kế có in nhiều hình mẫu khác nhau như hình trái tim, ngôi sao, hình hoa, quốc kỳ, ca rô, sọc kẻ… nên bạn tha hồ chọn lựa.

 

 

Hướng dẫn sử dụng:
- Bước 1: Làm vệ sinh sạch móng.
- Bước 2: Đánh màu sơn nền lên móng và để cho sơn khô.
- Bước 3: Đánh màu sơn nổi lên khuôn, dùng que gạt vết sơn thừa.
- Bước 4: Dùng con dấu ấn vào khuôn vừa quét và ấn mạnh lên trên móng.
- Bước 5: Dùng sơn bóng đánh nhẹ lên để tạo độ bền.
  
Bộ Dụng Cụ In Vẽ Hình Cho Móng Tay Hollwood Nail hiện đại sẽ cho phép bạn chủ động thực hiện để tạo những bộ móng với các hình in đặc sắc. Nhờ đó bạn có thể ứng dụng khi muốn nổi bật hơn trong một bữa tiệc, buổi sinh nhật hoặc thậm chí là trong một buổi gặp gỡ khách hàng.

  
Không cần phải ra tiệm nail tốn kém, cũng không làm mất quá nhiều thời gian, chỉ trong một vài phút, bộ móng của bạn đã trở nên xinh xắn, cá tính và lộng lẫy hơn rồi.

 

 

Tất cả thật tuyệt vời chỉ với 1 bộ sản phẩm : dụng cụ vẽ móng tay hollywood bạn đã cho ra vô vàng những kiểu móng tay hay , đẹp , độc mà không thể nào chỉ trong 20 phút được , còn chờ gì nữa nhanh tay mua ngay nào ??? 

 

Bộ Dụng Cụ Vẽ Móng Tay Hollywood Nail 7 món

190.000đ
165.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang