Lược tròn cho tóc xoăn

Thương hiệu: KORIA

Danh mục: Lược chải tóc

Lược Tròn Cho Tóc Xoăn Là Dòng Lược Chuyên Dùng Cho Tóc Xoăn . Kết Hợp Với Máy Sấy Bạn Có Thể Thỏa Sức Tạo Ra Những Kiểu Tóc Uốn, Gợn Sóng Khác Nhau. Gía Khuyến Mãi 50.000Đ
Đánh giá:
Giá bán: 50.000 VNĐ
Giá thị trường: 99.000 VNĐ Tiết kiệm: 49%

Chăm sóc tóc là một việc không thể coi nhẹ, không phải bất cứ loại lược nào cũng phù hợp để sử dụng. giống như cách chọn dầu gội và dầu xả , bạn cần chọn đúng loại lược chải tóc phù hợp cho mình. Nhất là đối với những bạn gái sở hữu mái tóc uốn thì càng phải kỹ lưỡng trong việc chọn lược. Nay Dealsaigon giới thiệu tới bạn lược tròn cho tóc xoăn , chắc chắn là lược bạn đang tìm kiếm.

 

 

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: lược tròn cho tóc xoăn

Chất liệu: răng làm từ lông tổng hợp rất mềm an toàn cho tóc

Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình

Màu sắc: màu nâu

 

 

 

Lý do bạn không nên dùng lược răng thưa cho tóc uốn chính là dòng lược thường có khe khá rộng, răng lược cứng nên chỉ dùng chải thẳng, tóc xoăn sẽ bị không vào nếp nếu bạn dùng lược thẳng. Nhưng với lược tròn thì khác.

 

Lược tròn chải tóc có thiết kế đặc biệt với mật độ răng lược khá dày được chia thành nhiều lớp giúp chia tóc dễ dàng và làm tóc thẳng hơn. Ngoài ra, tay cầm bằng gỗ nhỏ gọn, cầm rất chắc tay. Cũng như những loại lược khác, bạn có thể mang lược tròn theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Thật thuận tiện.

 

 

Ngoài dùng chải tóc thì lược tròn cho tóc xoăn phù hợp cho việc tạo kiểu với máy sấy , tạo ra những lọn tóc bồng bềnh đầy quyến rũ.  Răng lược làm từ chất liệu lông tổng hợp nên rất mềm tránh gây ra những tổn thương lên tóc của bạn.

 

 

Với những đặc điểm trên còn chần chừ gì mà bạn chưa chọn ngay cho mình lược tròn cho tóc xoăn chứ.

Lược tròn cho tóc xoăn

99.000đ
50.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang