Máy Massage Mặt 5 Đầu Skin Relief

Máy Massage Mặt Mini 6 Trong 1 – Sản Phẩm Có 5 Đầu Mang Đến Sự Tự Tin Với Các Bạn Nữ Với Làn Da Căng Tràn Khỏe Mạnh. Máy Có 5 Đầu Massage Dễ Dàng Thay Thế Nhau, Đơn Giản Trong Sử Dụng. Khuyến Mãi Chỉ Còn 67.000Đ.
Đánh giá:
Giá bán: 67.000 VNĐ
Giá thị trường: 120.000 VNĐ Tiết kiệm: 44%

MÁY MASSAGE MẶT MINI SKIN RELIEF

 

Theo các chuyên gia về thẩm mỹ thì việc massage mặt thường xuyên có tác dụng giúp các cơ trên mặt giãn ra, kích thích mạch máu đồng thời ngăn ngừa được nếp nhăn xuất hiện. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều thời gian cũng như chi phí để ra spa massage. Nhưng nay, Dealsaigon giới thiệu tới bạn máy massage mặt mini 6 trong 1, bạn chỉ cần ở nhà và massage vừa tiết kiệm thời gian và chi phí.

 

Máy Massage Mặt 5 Đầu Skin Relief

 

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Máy Massage Mặt Mini 6 Trong 1

Chất liệu: nhựa cao cấp

Máy sử dụng pin 2A

Màu sắc: màu hồng.

Có 5 đầu massage để thay đổi: 2 đầu massage mặt, 1 đầu massage ngực, 1 đầu massage vành tai và 1 đầi tẩy trang.

 

 

Máy massage mini 6 trong 1 có thiết kế nhỏ gọn, vận hành dễ dàng với pin 2A tiện dụng, kết hợp với 5 đầu massage : 2 đầu massage mặt, 1 đầu massage ngực, 1 đầu massage vành tai và 1 đầi tẩy trang, dễ dàng thay thế nhau, rất tiện cho việc sử dụng.

 

 

Khi bạn sử dụng máy massage mặt skin relief thường xuyên cơ mặt sẽ giãn ra, kích thích tuần hoàn máu lưu thông, giúp bề mặt da căng mịn, đẩy các sắc tố cũng như tế bào chết, mang lại cho bạn một làn da khỏe mặt, tràn đầy nhựa sống. Đặc biệt, nếu bạn có dùng thêm những mỹ phẩm tự nhiên thì khả năng hấp thụ sẽ tốt hơn rất nhiều và đạt hiệu quả rất cao.

 

 

Máy được thiết kế với hai mức độ nhanh, chậm khác nhau, bạn chủ động trong việc lựa chọn mức độ sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thiết kế khá nhỏ gọn nên mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Với máy massage mặt 6 trong 1 này, bạn sẽ được thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đặc biệt với những bạn yêu cầu công việc cần phải trang điểm thì máy massage có đầu tẩy trang giúp lấy đi những lớp phấn ra một cách dễ dàng và đầy hết đi lớp phấn so với việc sử dụng tay rửa thông thường. Điều đó giúp da mặt không những được thư giãn mà luôn khỏe mạnh.

 

 

Thay vì phải đi ra tiệm mất nhiều thời gian và chi phí thì nay chỉ cần ở nhà bạn đã có thể tự tay chăm sóc da cho mình. Sẽ luôn tự tin khi có làn da đẹp!

 

Vậy còn chần chừ gì mà bạn chưa chọn mua cho mình máy massage mặt skin relief 6 trong 1 này!

Máy Massage Mặt 5 Đầu Skin Relief

120.000đ
67.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang