DỤNG CỤ RỬA CỌ TRANG ĐIỂM

Danh mục: Cọ trang điểm

Dụng cụ rửa cọ trang điểm 1 là vật dụng không thể thiếu cho những cô nàng thích trang điểm. Thảm rửa cọ sẽ giúp việc vệ sinh cọ dễ dàng và sạch hơn với giá chỉ 195.000
Đánh giá:
Giá bán: 195.000 VNĐ
Giá thị trường: 250.000 VNĐ Tiết kiệm: 22%

THẢM RỬA CỌ TRANG ĐIỂM

 

Trong công cuộc làm đẹp của phái nữ. Các dụng cụ hỗ trợ rất quan trọng. Hầu như, việc trang điểm, những cây cọ là vật không thể thiếu và góp phần tạo nên những nét đẹp riêng cho người dùng.

 

 

Tuy nhiên, việc vệ sinh cọ trang điểm không được diễn ra thường xuyên, cọ sẽ dễ bị nhiễm khuẩn và làm ảnh hưởng rất nhiều đến làn da như nổi mụn mà rất ít người biết.

 

dung cu rua co trang diem

 

Hôm nay, Dealsaigon xin giới thiệu đến bạn dụng cụ rửa cọ trang điểm chuyên dụng, có thiết kế như 1 chiếc thảm để rửa cọ, giúp việc vệ sinh dễ dàng và sạch hơn rất nhiều.

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

 

Tên sản phẩm Dụng cụ rửa cọ trang điểm
Loại hàng Miếng giặt cọ
Màu sắc: Hồng
Chất liệu Silicon cao cấp
Kích thước 22x17cm
Tính năng
Có 7 mặt gồ ghề được chia làm 2 phần : 1 phần cọ mắt, 1 phần cọ mặt
Diện tích rộng dễ thao tác và phơi khô.
Silicon cao cấp, phơi nắng cũng không bị nứt.
Gián tiếp bảo vệ được vùng da mắt, tránh những cây cọ đã bị nhiễm khuẩn.
Có các đầu hít, giúp cố định thảm trên lavabo
sạch và nhanh chóng.

 

Trên thị trường makeup nói chung, có rất nhiều loại dụng cụ hỗ trợ vệ sinh cọ như dung dịch vệ sinh cọ, găng tay vệ sinh cọ,… và thảm rửa cọ là 1 trong số đó.

tham rua co

 

Được làm từ silicon cao cấp, có độ bền cao. Không bị nứt khi phơi ngoài nắng. Với thiết kế đặc biệt nằm ở 7 mặt nhám gồ ghề khác nhau được chia ra làm 2 phần, 1 bên là dành cho cọ mắt, 1 bên là cọ mặt. Tốn rất ít thời gian nhưng hiệu quả lại cao.

mieng giat co

Mặt dưới của thảm có các đầu hít, bạn có thể để thảm vào lavabo, chúng sẽ giúp cố định thảm. Bạn chỉ cần quẹt đầu cọ vào thảm, sau đó xoay vào lòng bàn tay, và rửa với nước, thế là xong. Diện tích bề mặt của miếng rửa cọ silicon siêu rộng, dễ dàng thao tác và phơi khô.

 

mieng rua co silicon

 

Bạn có thể cùng xem clip bên dưới để tìm hiểu cách vệ sinh dụng cụ trang điểm nhé!

 

 

Với giá 195.000, dụng cụ rửa cọ trang điểm sẽ gián tiếp giúp bảo vệ làn da. Đặc biệt là làn da mắt rất yếu, nếu cọ trang điểm đã nhiễm khuẩn, sẽ gây hại rất nhiều cho vùng da này. Ngoài ra, sẽ làm đẹp lớp trang điểm nhiều hơn. Nhanh tay lên các quý cô, đây sẽ là vật dụng hữu ích trong tủ trang điểm đấy nhé!

 

Truy cập vào đây

để xem thêm các sản phẩm liên quan khác.

DỤNG CỤ RỬA CỌ TRANG ĐIỂM

250.000đ
195.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang