LINH CHI NHẬT THƯỢNG HẠNG LOẠI 2 200G - NGUYÊN TAI

Danh mục:

Linh Chi Nhật Thượng Hạng loại 2 (nguyên tai) khối lượng 200gram với 100% thành phần Linh Chi sạch được trồng theo công nghệ Nhật Bản. An toàn để bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân trong gia đình.
Đánh giá:
Giá bán: 340.000 VNĐ
Giá thị trường: 680.000 VNĐ Tiết kiệm: 50%

NẤM LINH CHI NGUYÊN TAI THƯỢNG HẠNG

 

Nấm Linh Chi được xếp vào loại siêu thượng phẩm, có trong cái bài thuốc bồi bổ và hỗ trợ chữa bệnh. Từ xa xưa, Linh Chi được dùng cho vua chúa vì đây là 1 vị thuốc rất quý hiếm. Tuy nhiên, với xã hội phát triển như hiện nay, con người đã có thể tự nuôi trồng Linh Chi, phục vụ sức khỏe cho mọi người.

 

 

Ở Việt Nam nói chung, có rất nhiều trang trại đã có thể tự nuôi trồng nấm linh chi giống của nhiều nước khác nhau. Chính vì vậy, đã tạo lên luồn sóng cạnh tranh với nhiều giá thành khác nhau, và pha với hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

 

 

Để chọn lựa 1 nơi bán nấm linh chi TPHCM an toàn và chất lượng. Quý khách hàng có thể xem tìm hiểu về trại nấm linh chi Thượng Hạng, nuôi trồng và sản xuất trong quy trình khép kín, sạch vi sinh, được áp dụng các biện pháp kĩ thuật hiện đại nhất. Đảm bảo không sử dụng hóa chất hay chất bảo quản, nuôi trồng ở vị trí có điều kiện môi trường tự nhiên trong lành.

Sau khi thu hái nấm linh chi được xử lý vi sinh vật, mang đến hút chân không, đóng bao bì kỹ, các mối mọt hay côn trùng có hại không thể xâm nhập làm ảnh hưởng đến chất lượng của linh chi.

 

Linh chi Thượng Hạng xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm Linh Chi Nhật Thượng Hạng loại 1 – nguyên tai có 3 trọng lượng tịnh như sau:

-         Linh Chi Nhật Thượng Hạng loại 2 ( 200 gram ) – Nguyên tai

 

-         Linh Chi Nhật Thượng Hạng loại 2 ( 500 gram ) – Nguyên tai

 

-         Linh Chi Nhật Thượng Hạng loại 2 ( 1 kg  ) – Nguyên tai

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

 

Tên sản phẩm Linh Chi Nhật Thượng Hạng loại 2
Loại Nguyên tai
Xuất xứ Việt Nam
Trọng lượng 200g
Kích thước 20 x 20 x 8.5cm
Thành phần 100% Linh Chi giống Nhật nguyên chất.
Protid ≥ 8g
Glucid ≥ 19g
Tro tổng ≤ 3%
Độ ẩm ≤ 12%
Công dụng
Ngăn chặn ung thư, kìm hãm sự phát triển của tế bào ung thư
Ổn định huyết áp
Làm sạch ruột
Thúc đẩy quá trình tiết insulin
Làm chậm quá trình oxi hóa trong cơ thể
Thanh nhiệt giải độc, tăng cường sức khỏe, giảm mỡ máu, giải độc gan, tốt cho các trường hợp bị nóng nhiệt, viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ
Được đóng gói chân không, bao bì kỹ lưỡng.
Bảo quản Nơi khô ráo, không bỏ nấm khô vào tủ lạnh
HSD 2 năm kể từ ngày sản xuất

 

Trên thị trường có rất nhiều thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe. Tuy nhiên, có rất ít thực phẩm chỉ 1 loại mà có thể hỗ trợ toàn diện cho cơ thể, và uống trong thời gian dài cũng không có ảnh hưởng. Sau đây, là những bệnh mà Linh Chi có thể hỗ trợ điều trị khi kết hợp uống:

 

1 .Hỗ trợ hệ tim mạch.

 

2 .Hỗ trợ làm giảm lượng đường huyết .

 

3. Hỗ trợ giảm suy nhược thần kinh .

 

4 .Hỗ trợ điều hòa huyết áp.

 

 

5 . Hỗ trợ làm giảm ung thư

 

6 .Hỗ trợ giảm viêm gan

 

7 .Hỗ trợ giảm béo phì.

 

8. Hỗ trợ giảm rụng tóc. 

 

9. Hỗ trợ trị viêm họng và mụn nhọt .

Khi kết hợp với mật Ong nguyên chất Thượng Hạng uống thay nước hằng ngày sẽ làm tăng công dụng của Linh Chi. Người có hệ tiêu hóa kém nên dùng với nước ấm, không nên uống lạnh. Để thấy sức khỏe được cãi thiện rõ rệt như thế nào, quý khách nên sử dụng nấm linh chi hằng ngày và đều đặn. Sẽ giúp cho cơ thể giảm lão hóa và kéo dài tuổi thọ, chống bệnh tật.

Ở bài viết này, linh chi Nhật Thượng Hạng loại 2 mang đến quý khách hàng gói trọng lượng tịnh 200 gram với giá 340.000, nguyên tai được hút chân không, đóng gói kỹ lưỡng. Đây sẽ là món quà đẳng cấp và thượng hạng nhất để quý khách có thể làm quà biếu tặng người thân, bạn bè của mình. 

LINH CHI NHẬT THƯỢNG HẠNG LOẠI 2 200G - NGUYÊN TAI

680.000đ
340.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang