MÁY HÚT RÁY TAI WAXVAC

Danh mục:

Máy hút ráy tai Waxvac dễ dàng sử dụng, an toàn dành cho người lớn và trẻ nhỏ. Chỉ với 85.000, máy hút lỗ tai làm sạch nhưng không gây đau rát, hay tổn thương cho đôi tai của bạn.
Đánh giá:
Giá bán: 85.000 VNĐ
Giá thị trường: 170.000 VNĐ Tiết kiệm: 50%

MÁY HÚT RÁY TAI WAXVAC

 

Ngoáy tai bằng tóc, bằng bông tăm, hay bằng ngón tay. Dường như trở thành thói quen thường gặp của mọi người. Để làm vệ sinh lỗ tai. Hay đơn giản là thỏa mãn cơn ngứa. Nhưng không hề biết tác hại nghiêm trọng đằng sau thói quen đó.

may hut ray tai waxvac

 

Những tác động ngoại lực đến bên trong tai của chúng ta, có thể làm tổn thương gây đau rát, vết xước cho tai từ nhẹ đến nặng tùy trường hợp. Nhưng không thể không làm vệ sinh được. Vậy vấn đề đặt ra là muốn làm vệ sinh lỗ tai nhưng vẫn bảo vệ tốt thính giác của mình thì như thế nào?

may hut ray tai

Hôm nay, Dealsaigon xin giới thiệu đến các quý khách hàng thân yêu dòng sản phẩm mới đó chính là máy hút ráy tai Waxvac đáp ứng nhu cầu làm vệ sinh lỗ tai và cả mũi cho trẻ mà không hề gây bất cứ tổn thương hay đau rát gì.

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

 

Model Máy hút ráy tai Waxvac
Thương hiệu Waxvac
Chất liệu
- Máy hút : Nhựa cứng
- Đầu hút : Silicon mềm
- Hộp giấy
Kích thước - 12.5x10cm
Màu sắc - Trắng
Sản phẩm bao gồm
- 1 máy hút
- 4 đầu hút
Tính năng
- Làm sạch ráy tai, hút nước, làm khô lỗ tai, hút mũi.
- Sử dụng được cả người lớn lẫn trẻ nhỏ
Bảo hành 1 tháng

 

Máy hút ráy tai WaxVac sử dụng chỉ cần 2 pin AA là có thể vận hành mạnh mẽ, giúp hút hết ráy tai phía sâu bên trong. Ngoài ra, máy còn có thể hút nước, làm khô tai sau khi tắm và đi bơi. 

 

Máy không gây tiếng ồn, chạy êm, thiết kế an toàn. Thích hợp làm vệ sinh cho cả trẻ sơ sinh lẫn người lớn. Và có thể dùng để hút mũi cho trẻ. 

may ray tai

Lý do tai bị đau nhức, chảy mủ, nhiễm trùng,... là 1 phần do bạn lấy ráy tai bằng những phương pháp thông thường, không an toàn. 

may hut ray tai cho be

Chấm dứt tình trạng trên, hãy mua cho gia đình mình máy hút ráy tai Waxvac chỉ với 85.000, bạn đã có thể làm sạch lỗ tai hiệu quả cho cả gia đình, tránh những tổn thương không đáng có. Đặt hàng ngay tại Dealsaigon để hưởng chế độ bảo hành tốt nhất từ chúng tôi.

MÁY HÚT RÁY TAI WAXVAC

170.000đ
85.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang