Máy Kẹp Tóc Bản Lớn Casio

Danh mục: Máy kẹp tóc

Máy Kẹp Tóc Bản Lớn Casio – Với Chất Liệu Bằng Sứ Phủ Touramaline, Kiểm Soát Nhiệt Độ Với 5 Mức Khác Nhau. Sản Phẩm Không Gây Tổn Thương, Hư Hại Về Tóc Ngay Cả Khi Sử Dụng Thường Xuyên.
Đánh giá:
Giá bán: 300.000 VNĐ
Giá thị trường: 400.000 VNĐ Tiết kiệm: 25%

MÁY KẸP TÓC CASIO 555 - MÁY KẸP TÓC BẢN LỚN GIÚP KẸP, DUỖI TÓC NHANH CHÓNG.

 

Cuộc sống bộn bề khiến các bạn nữ không có thời gian chăm sóc bản thân mình. Nhất là về mái tóc. Không phải ai cũng có nhiều thời gian để ra tiệm làm tóc đợi chờ tới lượt mình. Vậy nên Dealsaigon sẽ giúp bạn làm đẹp bằng máy kẹp tóc bản lớn Casio. Chỉ với 15 phút bạn đã trở nên xinh đẹp trong mái tóc dài quyến rũ.

 

MÁY KẸP TÓC CASIO 555

 

Máy kẹp tóc bản lớn Casio có bản kẹp bằng sứ phủ Tourmaline. Tourmaline là một tinh thể tự nhiên có chứa lượng ion âm nhiều hơn 5 đến 6 lần so với bảng kẹp thông thường. Chúng được nghiền thành bột và đưa vào bảng kẹp sứ.Chính những ion âm đó mà khi kéo tóc sẽ rất êm tay và không hề bị rít. Bạn sẽ có  một mái tóc thẳng mượt với lượng nhiệt thấp hơn, tránh gây ra tình trạng hư tổn tới tóc. Thật an toàn khi sử sụng đúng không nào?

 

máy kẹp tóc bản lớn

 

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Máy Kẹp Tóc Bản Lớn Casio

Chức năng: kéo thẳng tóc bằng bản lớn

Có 5 mức nhiệt độ: 140 – 160 – 180 – 200 – 220 độ

Chất liệu: sứ cao cấp phủ Tourmaline chứa gấp 5,6 lần ion âm

Dây xoay 360 độ, thuận tiện mọi thao tác.

Kích thước: chiều dài máy: 28cm, chiều dài bản: 9.5cm, chiều ngang bản: 4.5cm

Màu sắc: màu đen

Bảo hành: 3 tháng ( lỗi ký thuật).

 

máy kẹp tóc casio

 

Ngoài ra, một trong những tính năng đáng chú ý của máy kẹp tóc bản lớn chính là kiểm soát nhiệt độ. Cho phép bạn có thể tùy ý chỉnh mức nhiệt độ phù hợp với cấu trúc tóc của mình. Nếu bạn sử dụng nhiệt độ cao so với tóc thì khả năng phá hủy các sợi tóc mềm và yếu. Cho nên máy kẹp tóc bản lớn là sự lựa chọn hoàn hảo.

 

máy kẹp tóc chỉnh nhiệt độ

 

Máy kẹp tóc Casio có bản lớn lên tới 4.5 cm rất thích hợp cho những bạn gái tóc dài và bận rộn. Với bản lớn bạn có thể duỗi thẳng được nhiều tóc trong một lần. So với bản nhỏ thì mất 30 phút làm tóc, thì với máy kẹp tóc bản lớn bạn chỉ tiết kiệm 15 phút quý giá của mình để làm việc khác.

 

 

Với thích thước vừa tay, chắc chắn khi cầm nắm. Và dây điện xoay 360 độ, không gây vướng víu khi sử dụng. Sản phẩm rất thích hợp cho salon tóc khi phải làm đẹp cho nhiều người, hay bạn có thể tự tay làm kiểu tóc ngay tại nhà tiết kiệm thời gian và chi phí.

 

 

Cuộc sống bận rộn nhưng đừng quên làm đẹp cho chính bản thân mình. Bằng cách hãy sử dụng máy kẹp tóc bản lớn Casio, bỏ vào trong chiếc túi xách và sản phẩm sẽ giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin. Bạn sẽ không phải lo lắng khi sử dụng máy kẹp tóc thường xuyên vì chất lượng mà máy kẹp tóc bản lớn mang lại.

 

máy kẹp tóc casio

 

Nhanh tay chọn mua máy kẹp tóc bản lớn Casio thôi nào!

Máy Kẹp Tóc Bản Lớn Casio

400.000đ
300.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang