Máy Tạo Kiểu Tóc Đa Năng 6 Đầu Braun

Máy Tạo Kiểu Tóc Đa Năng 6 Trong 1 Là Sản Phẩm Có 06 Chức Năng: Sấy Thẳng, Duỗi, Sấy Khô, Làm Tóc Phồng, Tóc Uốn Chỉ Trong Một Chiếc Máy , Cho Bạn Gái Thỏa Sức Làm Đẹp. Vừa Tiết Kiệm Lại Vừa Nhanh Chóng.
Đánh giá:
Giá bán: 385.000 VNĐ
Giá thị trường: 550.000 VNĐ Tiết kiệm: 30%

MÁY SẤY TẠO KIỂU TÓC ĐA NĂNG 6 ĐẦU BRAUN

 

Dạo gần đầy, Dealsaigon nhận được rất nhiều ý kiến cho rằng. Mỗi lần tạo một kiểu tóc mới lạ bạn phải đi mua thêm một chiếc máy làm tóc đúng theo kiểu tóc mình mong muốn. Kết quả là trong căn phòng có rất nhiều máy làm tóc khác nhau, vừa cồng kềnh lại khó bản quàn. Vậy nên hôm nay, Dealsaigon sẽ giới thiệu tới bạn máy sấy tạo kiểu tóc đa năng 6 đầu Braun. Sản phẩm gồm 6 tính năng trong 1 chiếc máy, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

máy sấy tạo kiểu tóc braun

 

Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là chỉ với một chiếc máy mà bao gồm tới 6 chức năng: sấy thẳng, duỗi, sấy khô, làm tóc phồng, tóc uốn, cho bạn tha hồ tạo những kiểu tóc. Sẽ rất tiện dụng đúng không nào? Không phải sử dụng nhiều máy cồng kềnh bất tiện thì giờ đây chỉ nhỏ gọn với chiếc máy sấy đa năng 6 trong 1 này.

 

máy tạo kiểu tóc đa năng

 

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Máy Làm Tóc Đa Năng 6 Trong 1

Chất liệu: inox và nhựa cứng cao cấp

Một chiếc máy với 6 chức năng khác nhau

Có 2 nút điều chỉnh mức nhiệt độ

Công suất 2200W - Điện áp 220V.

Màu sắc: màu đen

Bảo hành: 3 tháng.

 

máy sấy đa năng braun

 

Máy tạo kiểu tóc đa năng gồm có 6 đầu:

Đầu uốn xoăn lọn nhỏ

Đầu thổi dùng sấy khô tóc

Đầu chải mượt tóc

Đầu uốn xoăn lọn to

Đầu sấy cụp

Đầu sấy phồng.

 

 

Sản phẩm được làm từ chất liệu inox và nhựa cứng an toàn cho tóc. Trong đó, nổi bật chính là thiết kế với đầu thổi độc đáo cung cấp chế độ gió an toàn, làm mềm và không gây tổn thương và hư tóc.

 

 

Ngoài ra, máy làm tóc đa năng 6 trong 1 có nút điều chỉnh ở 2 mức nhiệt độ khác nhau, bạn sẽ chủ động trong việc sử dụng. Hơn nữa, tay cầm chắc chắn với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, mẫu mã bắt mắt bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

 

 

Máy làm tóc đa năng thích hợp cho mọi loại tóc từ tóc ngắn, dài, dày hay mỏng đều có thể sử dụng nên tất cả các bạn gái có thể thỏa sức làm đẹp ngay tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. Đi chơi, du lịch, làm việc lúc nào bạn cũng thể thay đổi mình một cách nhanh chóng.

 

 

Vậy còn chần chừ gì mà bạn không click chọn ngay máy sấy tạo kiểu tóc đa năng 6 đầu Braun này.

Máy Tạo Kiểu Tóc Đa Năng 6 Đầu Braun

550.000đ
385.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang