Mũ hấp dầu cá nhân Koria

Danh mục: Dụng cụ làm tóc

Mũ Hấp Tóc Cá Nhân Tại Nhà Giúp Bạn Tự Ủ Tóc, Hấp Tóc Dễ Dàng Và Nhanh Tóc, Mái Tóc Mềm Mượt, Tiết Kiệm Thời Gian Và Chi Phí Chỉ Với Giá Cực Rẻ Tại Dealsaigon
Đánh giá:
Giá bán: 99.000 VNĐ
Giá thị trường: 150.000 VNĐ Tiết kiệm: 34%

MŨ HẤP TÓC - Ủ TÓC CÁ NHÂN TẠI NHÀ - AN TOÀN VÀ TIỆN LỢI.

 

Mũ hấp tóc cá nhân rất tiện dụng và an toàn tuyệt đối. Nhìn bên ngoài giống như chiếc mũ vải bình thường có thể gấp gọn cất đi. Chiếc mũ hấp tóc có thể giúp bạn hấp tóc ở nhà, vừa ngồi hấp tóc vừa lướt web hoặc làm việc.  

 

mũ hấp tóc cá nhân

 

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm:   Mũ hấp tóc cá nhân

Xuất xứ: Trung Quốc

Quy cách sản phẩm:

+ Chất liệu: vải gió

+ Kích thước: 22.5* 15cm

+ Điện: 220V – 50hz

+ Màu sắc: đỏ

+ Bảo hành lỗi do nhà sản xuất: 1 tháng.

- Công dụng: Hấp tóc, ủ tóc tại nhà.

 

 

Mũ hấp tóc cá nhân giúp tóc bạn hấp thụ tối đa các dưỡng chất từ kem dưỡng làm tóc mềm mượt vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc, giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hấp tóc ở ngoài tiệm nhưng hiệu quả thì như nhau.

 

 

Đặc biệt mũ hấp tóc có thể dùng để nhuộm tóc tại nhà một cách dễ dàng, nhờ hơi nhiệt bao phủ khắp xung quanh mà tóc ngấm thuốc nhuộm đều hơn cũng như màu sẽ bền hơn, tự nhiên hơn. Chiếc mũ hấp tóc có dây nối với một điểu khiển để vặn điều chỉnh nhiệt độ nóng hay ấm tùy thích mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái, bạn sẽ không phải chịu cảm giác nóng rát như khi đi hấp tóc ở tiệm.

 

 

Cách sử dụng mũ hấp tóc cá nhân:

- Gội đầu xong vắt tóc cho ráo nước rồi thoa dầu hấp đều lên tóc, xoa bóp nhẹ da đầu.

- Đội mũ hấp lên, rút dây mũ cho ôm đầu.

- Cắm phích cắm vào ổ điện: Bật công tắc lên cho sáng đèn rồi xoay núm điều chỉnh nhiệt độ, ban đầu bạn nên vặn đến nấc 9, để khoảng 5 phút cho tạo hơi nóng xong vặn xuống đến nấc 7 - 8 để dưỡng chất hấp thụ vào tóc làm cho mái tóc mềm mượt và giữ được nếp tóc (đối với tóc xoăn), hấp tóc trong vòng 15 - 20 phút sau đó tắt máy, rút phích cắm, mở mũ hấp và mũ trùm đầu ra, xả tóc sạch với nước.

- Dùng mũ hấp xong thì kéo dây kéo để lấy miếng nhựa bên trong xả với nước cho sạch và phơi trong mát. Không giặt mũ hấp.

 

 

Một số nguyên tắc khi tự hấp dầu tại nhà:

- Chỉ nên gội sạch tóc mà không dùng dầu xả trước khi hấp dầu. Dưỡng chất từ sản phẩm hấp dầu sẽ thẩm thấu vào tóc nhanh hơn.

- Không nên hấp dầu trước khi duỗi, uốn hoặc nhuộm tóc vì lớp dầu bám trên tóc sẽ làm giảm tác dụng của các loại thuốc lên tóc.

 

 

Nhanh tay sở hữu chiếc Mũ hấp tóc cá nhân tại nhà này bạn nhé!

 

Dealsaigon chuyên cung cấp sỉ lẽ các sản phẩm đồ dụng tiện ích, quý khách có nhu cầu xin liên hệ để được phục vụ tốt nhất.

Mũ hấp dầu cá nhân Koria

150.000đ
99.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang