Chân Giữ Điện Thoại, Ipad Đa Năng

Danh mục:

Chân giữ điện thoại - Ipad đa năng được thiết kế thông minh tiện dụng với những khớp xoay, khớp gập giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh góc xoay từ 40-280 độ, hay độ cao của giá đỡ cho phù hợp với từng điều kiện sử dụng.
Đánh giá:
Giá bán: 275.000 VNĐ
Giá thị trường: 500.000 VNĐ Tiết kiệm: 45%

CHÂN GIỮ ĐIỆN THOẠI, IPAD ĐA NĂNG

 

Chân giữ điện thoại, Ipad đa năng – Thiết kế thông minh và tiện lợi với khung giữ vững chắc, linh động cùng với những khớp xoay, gập giúp bạn điều chỉnh chân giữ nhiều góc độ để gắn Ipad, điện thoại lướt web, xem phim, làm việc ở mọi lúc, mọi nơi dễ dàng ngay cả khi đang nằm trên giường.

 

đế giữ ipad đa năng

 

 

Chân giữ Ipad, điện thoại đa năng được thiết kế với một khung nhôm duy nhất có thể được đặt trên giường, cho điện thoại di động, máy tính bảng iPad, các phần được gấp gọn và dễ dàng lắp lại khi dùng, rất dễ dàng sử dụng không phải lắp ráp vặn ốc vít rườm rà nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn của chân đỡ.

 

chân giữ ipad đa năng

 

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Giá Đỡ Điện Thoại - Ipad Đa Năng
- Tương thích với: Hầu hết Ipad và điện thoại như: Ipad 1,2,3,4, iphone 3,4,5,6, HTC, Samsung, LG, Oppo, Sony, Lenovo...
- Chất liệu: Hợp kim nhôm, Plastic
- Góc điều chỉnh: 40-280 độ
- Chiều cao có thể kéo dài và thu gọn từ 27-38 cm.
- Điều chỉnh độ cao: nút.
- Khoảng cách 2 chân max: 52 cm
- Kích thước gấp gọn: 9.7x7x40.3 cm
- Chiều rộng cho ipad: <24,5 cm

 

 

Chân giữ Ipad, điện thoại đa năng thiết kế rất linh hoạt bạn có thể tăng giảm chiều cao của chân giữ, chiều cao chân giữ có thể kéo dài và thu gọn từ 27cm cho đến 38cm. Khoảng cách giữa 2 cách bạn có thể kéo lại gần sát nhau hoặc cách ra xa nhau tối đa là 52cm giúp bạn có thể đặt đế lên nhiều nơi, trên bàn, dưới nền nhà, trên giường...rất vững chắc.

 

 

 

Các khớp nối của chân giữ Ipad được sử dụng bằng chất liệu nhựa plastic cao cấp, các khớp có thể di chuyển, xoay, gập, gấp lại dễ dàng giúp bạn có thể thay đổi kiểu dáng cho chân giữ theo ý mình và phù hợp theo nhu cầu mình sử dụng lúc mình ngồi dưới nền nhà, lúc ngồi trên bàn hay thậm chí là khi nằm trên giường cũng thật tiện lợi phải không các bạn.

 

 

 

Chân giữ Ipad được thiết kế khá tiện dụng với đầu giữ Ipad, điện thoại có thể di chuyển linh hoạt lại gần sát nhau hoặc cách xa nhau đến 24,5cm giúp bạn điều chỉnh giữ được gần như hầu hết thiết bị điện thoại, Ipad có trên thị trường như Ipad 1,2,3,4, Iphone 3,4,5,6 và các smartphone khác như HTC, Nokia, Sony, LG, Samsung, Lenovo, Oppo, Asus...

 

 

 

Hãy nhanh tay để sở hữu ngay chiếc chân giữ Ipad, điện thoại đa năng thật độc đáo này để trở thành 1 trong số ít người đang sở hữu tại Việt Nam. Và nhanh chóng tự sướng cho mình những bức ảnh thật xinh cùng đế giữ Ipad đa năng này để cập nhật ngay lên facebook nhé các bạn.

Chân Giữ Điện Thoại, Ipad Đa Năng

500.000đ
275.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang