TRIPOD BẠCH TUỘC CHO ĐIỆN THOẠI

Danh mục: Chân máy ảnh

Tripod Bạch Tuộc Cho Điện Thoại Là Sản Phẩm Cải Tiến Của Tripod Thông Thường Với Những Xúc Tua Linh Hoạt Bám Trên Mọi Địa Hình Giúp Bạn Thỏa Sức Tạo Những Bức ảnh Vô Cùng Độc Đáo Và Thú Vị.
Đánh giá:
Giá bán: 75.000 VNĐ
Giá thị trường: 190.000 VNĐ Tiết kiệm: 61%

TRIPOD CHO ĐIỆN THOẠI - THIẾT KẾ HÌNH BẠCH TUỘT HAY CÒN GỌI LÀ HÌNH NHỆN, LÀM CHÂN MÁY ẢNH CHO ĐIỆN THOẠI, ĐẾ IPAD TIỆN LỢI.

 

Tripod cho điện thoại là một sản phẩm khá quen thuộc đối với những người đam mê máy ảnh trong thời gian gần đây. Tuy nhiên với tripod điện thoại thông thường còn khá nhiều hạn chế trong việc sử dụng thì.Hôm nay, Dealsaigon giới thiệu tới bạn tripod bạch tuộc cho điện thoại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới và thú vị. Cùng khám phá nhé!

 

 

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tripod Bạch Tuộc Cho Điện Thoại

Bộ sản phẩm gồm: 3 chân xúc tua linh hoạt và đầu giá để  điện thoại và máy ảnh

Kích thước: 25 cm – 6cm – 3cm

Kích thước giá đầu kẹp: 55 – 80mm

Chịu tại: 800g

Trọng lượng tịnh: 160g

Màu sắc: đen, đỏ.

 

tripod cho điện thoại

 

Tripod bạch tuộc cho điện thoại có thiết kế linh hoạt,  thông minh hơn so với tripod cho điện thoại thông thường. Với tripod điện thoại bình thường được cấu tạo bằng chất liệu nhôm với 3 chân cứng cáp chỉ sử dụng ở những bề mặt phẳng( mặt đất, mặt bàn…). Riêng với giá đỡ bạch tuộc cho điện thoại vô cùng mềm mại với nhiều khớp xoay ở mỗi chân có thể bám và di chuyển trên mọi địa hình ( thân cây, trần nhà, mọi vị trí …) thuận tiện .

 

chân gắn máy ảnh cho điện thoại

 

chân gắn ipad

 

Giá đỡ bạch tuộc cho điện thoại sử dụng cho nhiều dòng điện thoại, máy ảnh khác nhau vì phần đầu giá kẹp có thể linh hoạt điều chỉnh kích cỡ sao cho phù hợp.

 

chân điện thoại chụp hình

 

Ngoài chức năng là tripod bạch tuộc cho điện thoại  thì sản phẩm còn là giá đỡ Ipad kiểu bạch tuộc đa năng , thuận lợi cho công việc cũng như giải trí cùng Ipad.

 

 

Tính năng vượt trội của loại giá đỡ này đem đến cho người sử dụng trải nghiệm vô cùng thú vị. Bạn sẽ có những bức ảnh vô cùng độc đáo cùng với giá đỡ bạch tuộc này . Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế vô cùng đẹp mắt, kích thước gọn nhẹ: 25 cm – 6cm – 3cm,  bạn có thể để gọn trong balo và mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Thích hợp cho những chuyến du lịch, chụp hình ngoại cảnh…

 

 

 

Với những tính năng trên  thì bạn không thể bỏ lỡ cơ hội để có được tripod bạch tuộc cho điện thoại này.

TRIPOD BẠCH TUỘC CHO ĐIỆN THOẠI

190.000đ
75.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang