Chọn tông đơ cắt tóc cho bé

Thời tiết nóng bức, bạn không nên để tóc bé quá dài, gây khó chịu cho bé. Tuy nhiên, cắt tóc cho bé là một vấn đề không nhỏ, có nhiều bé rất sợ mỗi khi cắt tóc, nhất là khi đến tiệm cắt. Nếu tự cắt cho bé, bạn cần chọn tông đơ chất lượng, hoạt động êm. Hãng tông đơ có tiếng nhất đó chính là Codos sẽ giúp bạn cắt tóc cho bé yêu một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn.

 

 

1. Tông đơ cắt tóc cho bé mang lại hiệu quả cao

Cách sử dụng sản tông đơ cắt tóc cho bé Codos khá đơn giản. Các bậc cha mẹ chỉ cần luồn nhẹ đầu lược vào tóc và di chuyển theo chiều từ dưới lên đỉnh đầu. Nếu đưa tay đều, máy sẽ cho kết quả như ý muốn: tóc không có hiện tượng nham nhở, chỗ thấp chỗ cao hay bị kẹt vào lược.

Chi tiết quan trọng nhất của máy đó là lưỡi cắt và lược. Chi tiết lược được thiết kế để ôm trọn lấylưỡi cắt giấu kín bên trong, tạo khoảng cách giữa lưỡi cắt và da đầu bé. Vì thế, khi sử dụng, ngườidùng có thể yên tâm là lưỡi cắt sẽ không làm xước da đầu của trẻ. Bên cạnh đó, lưỡi cắt được làmbằng thép không gỉ nên cắt tóc khá hiệu quả và có tuổi thọ cao.

Đây là sản phẩm khá lý tưởng để cắt tóc lúc trẻ đang ngủ bởi tiếng ồn phát ra từ máy rất nhỏ. Hơn nữa thời gian cắt tóc cũng khá ngắn, chỉ từ 5-8 phút.


 2. Tông đơ cắt tóc trẻ em Codos vừa vặn và cầm chắc tay


Phím nguồn đặt ngay trên mặt trước sản phẩm, vừa với tầm tay, thuận tiện trong quá trình sử dụng.Bên cạnh đó, máy có kích thước và khối lượng nhỏ gọn nên cầm khá chắc tay, giúp cha mẹ có thể điều khiển máy dễ dàng.

Một số loại có tông đơ dùng 2 viên pin AA, đủ để sử dụng từ 3-4 lần, giúp tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả. Loại khác dùng pin sạc trong thời gian 60 phút và sử dụng lên đến 5 tiếng.


 3.    Phụ kiện kèm theo tông đơ


Chi tiết thước đo cũng tạo một điểm cộng lớn cho sản phẩm khi có nhiều mức khác nhau, mức thấp nhấtlà 3mm, dài nhất là 15mm. Khi cha mẹ chọn một trong các mức này bằng phím lẫy bên hông lược thì khóa dạng ngàm sẽ cố định lược lại để có thể cắt tóc cho bé theo độ dài mong muốn.

 



Bộ sản phẩm cũng được trang bị thêm chổi vệ sinh, dầu tra máy.


 4. Địa điểm tông đơ cắt tóc


1. Hệ thống siêu thị tại nhà, website http://dealsaigon.com, điện thoại: (08) 997428 – 0906.686.151.

 

Trung tâm khách hàng 

MUA HÀNG TRỰC TIẾP TẠI:
 
656/35 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, HCM.
( Hẽm đối diện đường Bắc Hải gần CV Lê Thị Riêng, tới cổng văn hóa 656-658 chạy thẳng hẽm lớn khoảng 250m bên tay trái )
Điện thoại: 08 62 997 428
Hotline : 0906.686.151
Kinh doanh: 0912.786.151
Mua sỉ: 0933.686.151
Email : info@dealsaigon.com
Website: www.dealsaigon.com.
Lên đầu trang