Cách Chọn Nước Hoa Phù Hợp

Nước hoa là là loại trang sức kín đáo và thần diệu nhất bởi dự cuốn hút mãnh liệt của mùi hương đầy quyến rủ. Và ngày naym nước hoa đã trở nên quen thuộc với hầu hết tất cả mọi người, mọi lứa tuổi khác nhau. Tuy nhiên việc chọn cho mình một mẫu nước hoa phù hợp là việc không dễ dàng chút nào, bởi có nhiều loại nước hoa khác nhau với mùi hương đa dạng và mỗi mùi hương thì mang lại một ý nghĩa khác nhau. Hôm nay các chuyên gia về nước hoa sẽ tư vấn cho bạn cách chọn cho mình một mùi hương phù hợp với mình.

 

 

 

 

Đầu tiên, cách để giữ nước hoa thơm lâu là sử dụng gel tắm hoặc xà bông tắm trước khi xịt nước hoa. Như vậy mùi nước hoa sẽ được giữ lâu hơn trên cơ thể của bạn. Và đặc biệt là bạn nên sử dụng loại kem dưỡng ẩm có cùng mùi với nước hoa của mình, chính vì điều này mà nhiều nhà sản xuất nước hoa đã sản xuất bộ sản phẩm nước hoa, sữa tắm và kem dưỡng ẩm để khách hàng có thêm sự lựa chọn cho mình.

 

Một thắc mắc nhỏ nữa là nên xịt nước hoa ở đâu trên cơ thể?

Nước hoa thơm nhưng muốn mùi hương được giữ lâu thì phải biết xịt vào những điểm cần thiết. Nước hoa giữ mùi lâu nhất khi được xịt vào những nơi có mạch máu lộ rõ, hoặc những nếp gấp kín đáo như cổ tay, phía sau tai, hõm cổ, trán, khuỷu tay, khe ngực hoặc sau đầu gối. Tại những điểm này da mỏng hơn và sản sinh một lượng nhiệt lớn giúp tăng mùi hương của nước hoa.

 

 

 

 

Chọn nước hoa cho phù hợp:

Do sự khác nhau của mỗi người về đặc tính da và nhiệt độ cơ thể nên một loại nước hoa lại có mùi khác nhau khi sử dụng trên nhiều người. Điều này khiến cho một số loại nước hoa rất thơm trên cơ thể người này nhưng lại gây khó chịu ở người khác. Trong suốt quá trình sử dụng một loại nước hoa, mùi hương của nó trên cơ thể cũng sẽ thay đổi theo thời gian do sự thay đổi của hormone cũng như bề mặt da. Vì vậy bạn nên thử và chọn cho mình một mùi nước hoa thật phù hợp với mình bạn nhé. Một số lưu ý khi thử nước hoa là không nên thử liên tục quá 3 loại nước hoa trong thời gian ngắn và không nên thử nước hoa tại shop cửa hàng nước hoa, vì tại shop nước hoa có nhiều lại khác nhau nên rất khó để chọn cho mình một mùi hương như ý.

 

 

 

 

Sau đây một số mẫu nước hoa được giới trẻ, đặc biệt là phái đẹp ưa chuộng và lựa chọn cho mình:

 Nước Hoa Versace: Đây là loại nước hoa có sự kết hợp hài hòa giữa mùi hương hoa cây đại và lá hoa nhài, bergamot và cây tầm xuân. Hương thơm phản phất cầu kỳ và mạnh mẽ được chiết suất từ sen padaradscha, thích hợp cho hầu hết các bạn nữ. Cho bạn phong cách sang trọng, quý phái, thuần khiết.

 

Một loại nước hoa thường được phái đẹp bình chọn nữa là Lancome Miracle: Hương thơm của Miracle là sự ấm áp, ngọt ngào nhưng nhẹ nhàng, quyến rũ, rất phù hợp với những phụ nữ đam mê mùi hương tinh tế pha chút bí ẩn.

 

 

 

 

Một loại nữa là Tresor Midnight Rose : Mọi loại nước hoa của Lancôme đều có vẻ lãng mạn của riêng nó. Tresor Midnight Rose còn tạo cho người dùng cảm giác lạc quan, vui vẻ, tràn đầy nặng lượng. Hương thơm của Tresor Midnight Rose là sự ấm áp, ngọt ngào nhưng huyền diệu với ý tưởng một bông hoa chỉ nở vào lúc nửa đêm.

 

 

 

 

 

 

Ngoài các loại Nước Hoa trên thì trên thị trường nước hoa giờ có rất nhiều các mẫu nước hoa nữ và dành cho cả nam khác nhau. Mỗi loại nước hoa đều mang cho mình một hương thơm và ý nghĩa đặc trưng riêng của nó. Và sau khi tham khảo bài này thì hy vọng bạn có thể yên tâm tự tin lựa chọn cho mình một loại nước hoa phù hợp với bản thân mình,

Lên đầu trang