QUÀ TẾT 2017

Từ lâu việc tặng quà cho nhau vào diệp lễ tết đã là 1 nét văn hóa thú vị của người Á Đông. Một món quà có thể giúp mối quan hệ người tặng và người nhận trở nên tốt đẹp hơn. Một món quà có thể thể hiện được tấm lòng của chúng ta dành cho người nhận.

 

 

Và những người mà mình quan tâm thì không ai khác ngoài ông bà, cha mẹ, người yêu và cấp trên. Mỗi một người, chúng ta phải xem xét và chọn lọc rất kỹ về món quà, không phải tặng những thứ gợi vật chất càng cao là thể hiện được tấm lòng càng nhiều.

 

Bài viết này, Dealsaigon xin gửi đến bạn một vài cách quan sát để bạn có thể lựa chọn được món quà tết ý nghĩa cho ông bà, cha mẹ mình.

 

QUÀ TẾT Ý NGHĨA CHO ÔNG BÀ

 

Ông bà, cha mẹ là những người vô cùng quan trọng bên ta. Nên sức khỏe của họ là việc đáng quan tâm nhất. Ngoài việc mua những loại nấm Linh Chi, nhân sâm,.. để bồi bổ sức khỏe cho ông bà. Đó là những món quà vừa giá trị, vừa bổ dưỡng. Tuy nhiên, vào những ngày trái gió trở trời, ông bà nhứt mỏi mà mình thì bận đi làm, không có ở bên để đấm bóp phải làm sao?

 

 

Lúc này, món quà tết ý nghĩa cho ông bà nhất là những chiếc máy massage ngay tại nhà. Chẳng hạn như chiếc máy massage trị liệu được phát triển dựa trên nguyên lý về các đường kinh mạch của y học cổ truyền Trung Hoa với nhiều chế độ khác nhau như: đấm bóp, châm cứu, xoa bóp, massage, giác hơi, cạo gió. Máy trị liệu sẽ giúp người lớn tuổi trong nhà bạn giảm được những cơn đau cơ, đau khớp, điều hòa huyết áp, tuần hoàn máu được lưu thông. Là vật dụng đa năng và vô cùng cần thiết, cả bạn cũng xài được lúc mệt mỏi đấy nhé!

 

may matxa xung dien

 

Khi chúng ta lựa chọn 1 món quà cho người mình yêu thương, đặc biệt là quà tết cho ông bà, nên tinh tế 1 chút về sở thích và có phù hợp dành cho người lớn tuổi hay không? Nếu ông bà thích sự tiện lợi, gọn nhẹ thì chiếc máy massage cá heo loại lớn 1 tay cũng có thể tự thao tác được. Nhanh chóng xóa tan cơn mỏi của các cơ với 3 đầu khác nhau dành cho vai, đầu và thân, mang lại giấc ngủ sâu và cãi thiện sức khỏe đáng kể.

 

MÁY MASSAGE CÁ HEO

 

Bên cạnh đó, chiếc gối massage hồng ngoại Magic Energy Pillow, ông bà, cha mẹ đang xem tivi hay ngồi xe, đều được massage cổ, vai, bắp chân, đùi,… lưu thông máu huyết. Hạn chế những căn bệnh liên quan đến nghẽn mạch máu.

 

 

Nếu ông bà ta mắc phải những bệnh phong thấp, hay đau nhứt mỏi đôi chân vì phải đi đứng trong thời gian dài. Bồn ngâm massage chân với những chức năng : làm nước nóng, tạo sủi bọt khí, liệu pháp hồng ngoại, massage con lăn, nano kháng khuẩn. Sẽ kích thích các huyệt đạo như đang đi bấm huyệt tại các phòng vật lý trị liệu.

 

bon-massage-ngam-chan-le-tong

 

Về món quà tết cao cấp để thể hiện sự quan tâm đặc biệt của mình đến người thân yêu, thì chiếc máy massage chân legs beautician là dòng máy massage chân chuyên nghiệp với túi khí massage 3 chiều. Tựa như cảm giác đang được 1 người thật đấm bóp cho đôi chân. Dễ dàng điều chỉnh mạnh nhẹ theo yêu cầu. Vẻ ngoài vô cùng sang trọng. Nếu bạn có điều kiện về kinh tế, thì chiếc máy massage này là lời khuyên chân thành về món quà tết ý nghĩa cho ông bà.

 

mat-xa-chan

 

Hy vọng bạn sẽ có sự lựa chọn tinh tế cho những người mà mình yêu thương nhất. Thay bạn chăm sóc sức khỏe cho họ khi bạn vắng nhà. Chúc bạn và gia đình có 1 mùa xuân an lành và hạnh phúc.

 

Mời bạn xem thêm :

 

Quà tết biếu sếp

 

Quà tết cho người yêu

Lên đầu trang