TÔNG ĐƠ TẠO KIỂU TÓC CHUYÊN NGHIỆP

Tông đơ tạo kiểu tóc chuyên nghiệp khá lạ lẫm với nhiều người ở Việt Nam tuy nhiên lại quá quên thuộc đối với các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp ở các salon, tiệm tóc. Và đặc biệt khá thịnh hành ở thị trường các nước châu Âu
Đánh giá:
Giá bán: 290.000 VNĐ
Giá thị trường: 350.000 VNĐ Tiết kiệm: 17%

TÔNG ĐƠ TẠO KIỂU TÓC CHUYÊN NGHIỆP

 

Tông đơ tạo kiểu tóc chuyên nghiệp khá lạ lẫm với nhiều người ở Việt Nam tuy nhiên lại quá quên thuộc đối với các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp ở các salon, tiệm tóc. Và đặc biệt khá thịnh hành ở thị trường các nước châu Âu. Tại Việt Nam, nhu cầu tạo kiểu tóc, vẽ hoa văn lên tóc đã khá được giới trẻ yêu thích, chính vì thế nhu cầu về 1 chiếc tông đơ tạo kiểu tóc chuyên nghiệp là không thể thiếu.

 

 

Những loại tông đơ đang có trên thị trường chỉ có thể giúp bạn cắt tóc, bạn không thể dùng nó để tạo hoa văn, tạo kiểu tóc được vì khá to, chính vì đặc điểm này chiếc tông đơ tạo kiểu tóc được thiết kế khá nhỏ gọn giúp bạn tạo hình tóc theo ý muốn dễ dàng. Sở hữu 1 chiếc tông đơ tạo kiểu tóc cao cấp chỉ với 450.000Đ, nhưng bạn mua ngay hôm nay chỉ với giá 290.000Đ chỉ có tại công ty chúng tôi.

 

Thông Tin Sản Phẩm :

-  Hãng Sản Xuất : WAHL ( Mỹ )

-  Công Suất : 12W

-  Đầu bảo vệ lưỡi dao

-  1 x 1.5V AA Pin tiêu chuẩn

-  Dầu máy

- Sách Hướng Dẫn 

- Bảo Hành : 3 Tháng

 

 

Tông đơ tạo kiểu tóc được thiết kể nhỏ gọn vừa vặn tay cầm, cho bạn thao tác dễ dàng, là sản phẩm chất lượng, rất hữu dụng cho các salon tóc , cửa hàng , tiệm cắt tóc chuyên nghiệp .

 

Sản phẩm an toàn, nhỏ gọn, vận hành rất êm, không gây tiếng ồn, tạo cảm giác thoải mái khi cắt tóc. Hơn thế, máy rất bền bỉ, bạn không cần phải lo lắng máy dễ bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

 

Lưỡi hẹp cho dòng chữ thiết kế, viền và tạo ra hình dạng chính xác để tạo hình tatoo. Tông đơ giúp bạn dễ dàng tạo ra các hình vẽ nghệ thuật hoặc thiết kế trên tóc hay râu .

 



Cách vệ sinh máy:


Sau khi sử dụng, vệ sinh máy bằng nước sạch, lau khô và cất giữ trong hộp.

TÔNG ĐƠ TẠO KIỂU TÓC CHUYÊN NGHIỆP

350.000đ
290.000đ

Lên đầu trang