Ghế Cắt Tóc Nam Barber Chair BX-001C Cao Cấp

Thương hiệu: BARBER

Danh mục: Ghế cắt tóc nam

Ghế cắt tóc nam Barber Chair BX-001C cao cấp là mẫu ghế với thiết kế vân caro mới lạ, kiểu dáng đẳng cấp ghế cắt tóc Châu Âu, không chỉ sang trọng mà còn mang đến sự thoải mái & dễ chịu cho người ngồi. Barber chair bx-001 là lựa chọn hàng đầu cho các tiệm tóc, salon, barbershop chuyên nghiệp theo phong cách sang trọng & đẳng cấp
Đánh giá:
Giá bán: 6.700.000 VNĐ
Giá thị trường: 8.500.000 VNĐ Tiết kiệm: 21%

Ghế Cắt Tóc Nam Barber Chair BX-001 Cao Cấp

 

Mẫu ghế cắt tóc bx-001 cao cấp với thiết kế sang trọng, đạt chuẩn châu âu về mẫu mã & chất lượng. Da được dùng để bọc ghế là chất liệu da PUV cao cấp, đảm bảo an toàn cho người ngồi, cũng như giúp bảo vệ sức khỏe & không gây kích ứng hoặc khó chịu cho da. Đặc biệt ghế ngồi cắt tóc bx-001 cao cấp với thiết kế vân caro giúp cho bạn dễ dàng làm sạch bề mặt da và hơn hết không lo ngại sẽ bị đọng nước hay bám bụi làm hỏng bề mặt da ghế.
 

Ghế Cắt Tóc Nam Barber Chair BX-001 Cao Cấp

 

Bộ khung sườn ghế được làm bằng inox cao cấp giúp cho ghế vững chắc & sáng bóng lâu dài. Khả năng chịu trọng lượng lên ghế bx-001 cao cấp lên đến 120Kg. Chân ghế với thiết kế vành rộng giúp ghế tránh được tình trạng rung lắc mạnh khi ngồi.
 
Dễ dàng thay đổi độ cao - thấp của ghế bx-001 với bộ nâng trợ lực bằng giò đạp, tiện lợi cho thợ tóc không phải quá khó thao tác với những mẫu ghế không thể tùy biến được độ cao thấp.
 
Vì là chất liệu da PUV cao cấp nên ghế cắt tóc barber chair bx-001 cao cấp có tuổi thọ sử dụng lâu hơn những loại da tổng hợp kém chất lượng, khi dùng lâu sẽ xảy ra hiện tượng bong tróc hay nổ bề mặt da
 

Ghế Cắt Tóc Nam Barber Chair BX-001 Cao Cấp

 

Với nhiều ưu điểm nổi trội và cũng là mẫu sang trọng đẳng cấp Châu Âu nên ghế cắt tóc nam Barber Chair BX-001 chắc chắn sẽ làm hài lòng từng khách hàng của bạn khi bước chân vào và ngồi lên ghế. Đừng bắt khách hàng của bạn phải lo sợ khi ngồi lên chiếc ghế cắt tóc chỉ vì nó quá cũ kĩ
 

Ghế Cắt Tóc Nam Barber Chair BX-001 Cao Cấp

 

Mẫu ghế cắt tóc barber chair bx-001 cao cấp có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như: đen; đỏ sẫm; nâu; xám; xanh đậm; v.v... Và chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu đặt theo màu của bạn nhằm phù hợp với thiết kế của tiệm, salon tóc của bạn.
 
Chính sách bảo hành kỹ thuật 12 tháng áp dụng cho ghế cắt tóc barber bx-001 cao cấp, ngoài ra các lỗi do người sử dụng vẫn sẽ được hỗ trợ sửa chữa để mang đến sự an tâm cho người sử dụng.
 

 

Hãy trang bị ngay cho tiệm của bạn mẫu ghế cắt tóc barber chair bx-001 cao cấp để đổi mới không gian tiệm của bạn ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ tư vấn & hướng dẫn bạn cập nhật những xu hướng mới nhất cho không gian tiệm của bạn.
 
 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm trong ngành làm đẹp, chúng tôi tự hào cung cấp cho tiệm của bạn mọi thứ bạn cần từ nội thất salon barbershop như: Ghế gội đầuGiường Gội ĐầuGhế Cắt Tóc, v.v.... với mẫu mã đa dạng đảm bảo sẽ phù hợp với không gian tiệm của bạn. Ngoài ra còn có phụ kiện tócđồ nghề ngành tóc như: Tông đơ cắt tócKéo cắt tócLược cắt tócÁo Choàng Cẵt TócBình xịt tóc, v.v... Tất cả sản phẩm đều đã được kiểm định về mẫu mã & chất lượng thuộc hàng đầu khi đến tay khách hàng.
 
Đến với Dealsaigon.com Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi cho sản phẩm tại Dealsaigon sẽ được bảo hành tại trung tâm bảo hàng lớn Hicenter. Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì về sản phẩm hoặc muốn đặt hàng có thể thể liên hệ đặt hàng qua Hotline: 0948.48.48.27

Ghế Cắt Tóc Nam Barber Chair BX-001C Cao Cấp

8.500.000đ
6.700.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang