Ghế tiệm tóc nam rẻ Barber BX-73

Thương hiệu: BARBER

Danh mục: Ghế cắt tóc nam

Ghế tiệm tóc nam rẻ Barber BX-73 là mẫu ghế thiết kế đơn giản, nhưng chắc chắn, đẹp và khá tiện dụng cho tiệm tóc nam. Giá ghế rẻ, hợp lý đầu tư cho các tiệm tóc nam bình dân.
Đánh giá:
Giá bán: 2.700.000 VNĐ
Giá thị trường: 2.850.000 VNĐ Tiết kiệm: 5%

Ghế tiệm tóc nam rẻ Barber BX-73

 

Ghế tiệm tóc nam rẻ Barber BX-73 là mẫu ghế thiết kế đơn giản, nhưng chắc chắn, đẹp và khá tiện dụng cho tiệm tóc nam. Giá ghế rẻ, hợp lý đầu tư cho các tiệm tóc nam bình dân, các tỉnh miền xa không có điều kiện kinh tế mua và sử dụng.

 

 

Ghế tiệm tóc nam rẻ Barber BX-73

 

 

Chiếc Ghế tiệm tóc BX-73 được thiết kế chắc chắn với khung sườn làm bằng sắt sơn đen hoặc màu sắc theo tùy chọn của quý khách, có thể orther màu ghế theo ý thích để phù hợp với màu sắc không gian tiệm. Da ghế được dùng để bọc ghế là chất liệu da PUV cao cấp, giúp bảo vệ sức khỏe người ngồi & không gây kích ứng hoặc khó chịu khi ngồi cắt tóc, giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh & đặc biệt không lo đọng nước hay bám bụi lâu ngày, chỉ cần lấy khăn lau là sạch thuận tiện đơn giản. 

 

 

 

Ghế tiệm tóc nam rẻ Barber BX-73

 

 

Chắc chắn, bền và tiện dụng, đặc biệt giá lại rẻ nửa nên Ghế tiệm tóc nam Barber BX-73 chắc chắn sẽ làm tất cả thợ tóc hài lòng, khi mua ghế trang bị cho tiệm tóc của mình , Sản phẩm  Ghế tiệm tóc nam giá rẻ Barber BX-73  có các màu sắc như: Đen, đỏ sẫm, nâu, xám, xanh đậm...bạn có thể đặt màu theo yêu cầu để phù hợp với thiết kế của tiệm tóc của mình và theo sở thích của từng người.

Ghế tiệm tóc nam rẻ Barber BX-73

 

 

 

 

 

 

Thông tin chi tiết của ghế cắt tóc giá rẻ barber BX – 73:

- Nhà phân phối: Barber Việt Nam

- Chất liệu da bọc ghế: PUV cao cấp

- Khung sườn: Thép cao cấp Hàn Quốc vì vậy ghế cực kì chắc chắn

 

 

Ghế tiệm tóc nam rẻ Barber BX-73

 

 

Kích Thước Ghế Cắt Tóc Nam BX-73:

- Chiều dài ghế khi ngồi:  50 cm

- Chiều Rộng: 62 cm

- Chiều Cao: 94 cm

- Tổng Cân Nặng Của Ghế: 30 kg

- Chiều Dài phần gối tựa đầu: 34cm

- Chiều dài phần gác chân: 52 cm

=> Tổng Chiều Dài Khi Ngã Ghế Để Cạo Mặt Hoặc Quáy Tai: 1m45

 

 

Ghế tiệm tóc nam rẻ Barber BX-73

 

Ghế barber BX-73 tuy thiết kế bên ngoài khá nhỏ nhắn nhưng có thể chịu được trọng lượng của 2 người trưởng thành, do khung và sườn của ghế được thiết kế khá là đặt biệt phù hợp cho tất cả tiệm tóc ai cũng có thể mua và sử dụng, không chỉ các tiệm tóc nam, barbershop, salon, tiệm tóc nữa tất cả đều có thể sử dụng trang bị cho mình một bộ ghế cắt tóc giá rẻ nhé.

 

Ghế tiệm tóc nam rẻ Barber BX-73

 

 

Ngoài ra Dealsaigon.com còn bán những Sản phẩm ngành tóc khác như: Ghế cắt tócGiường gội đầu salonTông đơ cắt tócÁo choàng cắt tócchổi phủi tócdầu tông đơsáp vuốt tócLược chải tócBình xịt tócLưỡi tông đơ...

 

Ghế tiệm tóc nam rẻ Barber BX-73

Ghế tiệm tóc nam rẻ Barber BX-73 được bảo hành kỹ thuật: 12 tháng, ngoài ra các lỗi do người sử dụng còn được hỗ trợ sửa chữa để mọi người an tâm sử dụng. Cần tư vấn mua hàng và đặt hàng ghế màu sắc theo ý thích bạn có thể liên hệ trực tiếp cho shop qua số Hotline: 0906.686.151 Hãy điện thoại ngay shop sẽ tư vấn chi tiết hơn bạn nhé. Đặt hàng ngay tại Website để được hưởng mức giá ưu đãi ngay nhé.

Chúc bạn chọn được một sản phẩm ưng ý cho tiệm tóc của mình !!!

Ghế tiệm tóc nam rẻ Barber BX-73

2.850.000đ
2.700.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang