Biển số trang trí tiệm

Danh mục: Đồ trang trí

Biển số trang trí tiệm là một phụ kiện giúp bạn trang trí thêm điểm nhấn cho không gian của bạn. Với biển số trang trí bạn có thể dùng để trang trí tiệm tóc, barbershop hay hair salon hoặc decor quán cafe, quán ăn, v.v... theo một phong cách rất vintage hoặc chicano
Đánh giá:
Giá bán: 35.000 VNĐ
Giá thị trường: 57.000 VNĐ Tiết kiệm: 39%

Biển số trang trí tiệm

 

Biển số trang trí tiệm mang phong cách retro cổ điển sẽ tăng thêm sự mộc mạc, mới lạ cho không gian của bạn. Nếu bạn là người đam mê phong cách kiểu cổ, chất mới lạ thì bạn sẽ không thể bỏ lỡ cho tiệm tóc của mình một vài tấm biển số trang trí cho tiệm.

 

Biển số trang trí tiệm

 

Sản phẩm biển số trang trí sau khi xử lý đã đem đến cái nhìn độc đáo hơn tạo cảm giác gần gũi với cái cũ và cổ điển. Tùy thuộc vào không gian cũng như nhu cầu lựa chọn của bạn mà các mẫu biển số trang trí đa dạng các sắc màu & phong cách riêng biệt khác nhau, nhưng khi kết hợp chúng lại thì đảm bảo không gian bạn trang trí với biển số sẽ hoàn toàm mới lạ & thu hút được khách hàng chú ý đến.

 

Biển số trang trí tiệm

 

Được sử dụng công nghệ in tiên tiến Biển số trang trí tiệm được in trên nền thiếc mỏng với nhiều chủ đề, đa dạng nội dung như: biển số, chữ xưa, hình các nhân vật, v.v...
 

Thông tin chi tiết Biển số trang trí tiệm

 
  • Kích thước: 15 x 30cm
  • Màu sắc: nhiều màu sắc ngẫu nhiên
  • Chất liệu: thiếc in nhiệt
 

Biển số trang trí tiệm

 

Biển số trang trí tiệm

 

Món phụ kiện trang trí mà các tiệm tóc, barbershop hay hair salon đều có thể lựa chọn để đổi mới không gian với Biển số trang trí tiệm tại Dealsaigon.com có mức giá tốt nhất. Bạn có thể đặt hàng ngay tại đây hoặc liên hệ đặt hàng qua số Hotline 0906686151, để được tư vấn & giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.
 

Biển số trang trí tiệm

57.000đ
35.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang