Máy Massage Cá Mập Enery King

Máy Massage Cầm Tay Enery King – Giúp Giảm Những Cơn Đau, Mệt Mỏi Do Công Việc Gây Ra. Ngoài Ra Còn Giúp Bạn Có Thân Hình Thon Gọn Với Chế Độ Rung Mạnh Mẽ, Tay Cầm Thon Gọn. Sản Phẩm Là Vật Dụng Không Thể Thiếu Với Mọi Gia Đình.
Đánh giá:
Giá bán: 275.000 VNĐ
Giá thị trường: 350.000 VNĐ Tiết kiệm: 21%

MÁY MASSAGE CẦM TAY ENERGY KING LC 2007AA - MÁY MASSAGE CÁ MẬP 

 

Trong xã hội ngày nay, chứng nhức mỏi cơ thể thường gặp chủ yếu ở những người làm việc trong môi trường văn phòng, họ phải ngồi lâu trong một tư thế và ít vận động sẽ dẫn đến lưu thông máu kém, xuất hiện tình trạng căng cơ. Do đó việc sử dụng máy massage là liệu pháp có tác dụng hiệu quả, tập trung tại một số vùng giúp bạn giảm cơn đau một cách tối đa. Hôm nay, Dealsaigon giới thiệu tới bạn máy massage cầm tay Energy King LC 2007 AA.

 

 

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Máy massage cầm tay Energy King LC 2007 AA

Máy massage có 2 chế độ rung và 3 đầu massage

Chất liệu: nhựa PP

Công suất: 15W

Điện áp: 220V – 240V/ 50Hz

Bảo hành: 3 tháng.

 

 

Máy massage cầm tay Energy King còn có tên gọi thân quen là máy massage cầm tay cá mập. Với hình dáng như một con cá mập thân dài, thon rất dễ cầm nắm tiện lợi cho bạn massage nhiều vị trí khác nhau từ: vòng eo, cổ vai, cánh tay, hông, đùi…Tay cầm dài , động cơ chạy êm không bị rung nên khi sử dụng trong thời gian dài cũng không gây cảm giác mỏi tay như những loại massage khác trên thị trường. Tạo cho bạn cảm giác thân tiện như một người bạn.

 

Máy massage cầm tay  với 2 chế độ rung và gồm 3 bộ đầu núm massage có thể thay thế nhau cho bạn điều chỉnh chế độ mạnh, nhẹ phù hợp. Ngoài ra, sản phẩm kết hợp phương pháp massage cổ truyền với tia hồng ngoại, giúp giảm đau cơ, mệt mỏi, thư giãn và tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

 

 

Ngoài  chức năng giảm những cơn đau mệt mỏi thì máy massage cá mập còn giúp cho bạn giảm mỡ, số đo của một số vòng không mong muốn và làm săn chắc cơ. Thay vì tập thể dục bạn sẽ không tập trung giảm ở một vị trí nhất định thì máy massage cầm tay Enery King chỉ massage tập trung tại một chỗ và hiệu quả sẽ cao hơn rất nhiều.

 

 

Khi bạn sử dụng máy massage con cá mập thường xuyên mỗi ngày từ 2 đến 3 lần sẽ trị được chứng đau nhức cơ thể một cách hữu hiệu. Nó không chỉ tốt cho việc đau mỏi mà còn giúp làm thân hình thon gọn. Sản phẩm là một vật dụng hữu hiệu đối với mọi gia đình, một bác sĩ chăm sóc tận tình các thành viên trong gia đình .

 

 

Lưu ý khi sử dụng máy massage cá mập:

Không nên sử dụng máy quá lâu, chỉ khoảng 20 phút/lần, để động cơ tạo rung bên trong hoạt động bền bỉ hơn.

 

 

 

 

 

Nhanh tay sở hữu ngay chiếc máy massage cá mập chất lượng, tiện lợi này chăm sóc sức khỏe cho cả nhà ngay bạn nhé!

Máy Massage Cá Mập Enery King

350.000đ
275.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang