Vòng Lắc Eo Massage Hoop

Vòng lắc eo Massage Hoop với thiết kế có thể thu gọn giúp bạn đem lên văn phòng làm việc hay du lịch một cách dễ dàng và tiện lơi. Giá khuyến mãi 215.000đ, duy nhất có tại Dealsaigon.com
Đánh giá:
Giá bán: 215.000 VNĐ
Giá thị trường: 350.000 VNĐ Tiết kiệm: 39%

VÒNG LẮC EO MASSAGE HOOP

 

Ngày nay, do chế độ ăn uống không hợp lý và công việc ít vận động nhiều hay sức tàn phá của hậu sinh em bé nên “vòng eo bánh mì” là điều không thể tránh khỏi. Có nhiều cách để giảm cân, giảm mỡ như tập gym, chạy bộ, aerobic…nhưng lắc vòng là môn thể thao giúp lấy lại vòng eo một cách nhanh chóng nhất.

 

Lắc vòng còn giúp các khớp vùng hông hoạt động tốt, giảm đau lưng, làm chậm quá trình thoái hóa khớp khi tuổi già, giúp bạn lấy lại vòng eo con kiến và có một cơ bụng săn chắc.

 

Thay vì sử dụng những chiếc vòng tre cứng cồng kềnh vừa nặng lại làm chị em bị bầm tím vùng da bụng, với giải pháp thông minh Dealsaigon mang đến cho bạn chiếc vòng lắc eo Massage Hoop với các hạt từ tính ở các đầu giúp việc massage, đánh tan mỡ bụng đem lại kết quả tốt.

 

 

 

 

Lắc vòng còn giúp các khớp vùng hông hoạt động tốt, giảm đau lưng, làm chậm quá trình thoái hóa khớp khi tuổi già.

 

Với cấu tạo có thể thu gọn, Massage Hoop giúp bạn đem theo bên mình bất kỳ đâu, gọn nhẹ mà không cồng kềnh.

 

 

Tập luyện thường xuyên với vòng lắc eo sẽ tạo nên sự mềm mại, uyển chuyển, tạo nên sự phối hợp đồng bộ trong toàn cơ thẻ, không gây chấn thương thắt lưng, bụng và da, đồng thời các hiện tượng căng cơ cũng không hề xảy ra.

 

 

Với 8 miếng có thể tháo lắp dễ dàng

 

Không chỉ là lắc eo, với vòng Massage Hoop bạn có thể dùng như dụng cụ tập đàn hồi với những bài tập tay, ngực, lưng, eo, chân và các bộ phận khác.

 

 

Nút tháo rời tiện lợi giúp xếp gọn bảo quản hay di chuyển

 

Ngoài ra, điểm đáng lưu tâm nữa mà các nhà sản xuất khác không để ý đến nhưng Massage Hoop nhấn mạnh ngay. Với vẻ ngoài bắt mắt, vừa có thể thu gọn mang theo mọi nơi, lại còn được pha trộn các màu sắc nổi bật với nhau, khiến tâm trạng bạn tốt hơn, không còn lo lắng lắc vòng như việc tập luyện, rèn thân thể nữa mà như một trò chơi thú vị.

 

 

Bạn là người biết yêu thương và chăm sóc bản thân? Bạn muốn diện những chiếc đầm body xinh đẹp. Chần chừ gì nữa mà không ĐẶT HÀNG ngay hôm nay để sở hữu chiếc vòng lắc eo Massage Hoop vi diệu này?

Vòng Lắc Eo Massage Hoop

350.000đ
215.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang