Dầu Hấp Tóc Collagen

Danh mục: Dầu hấp tóc

Dầu Hấp Tóc Collagen Cao Cấp Xuất Xứ Italya Giúp Tái Tạo Cấu Trúc Tóc, Phục Hồi Tóc Hư Tổn. Gía Khuyến Mãi Chỉ Với 90.000Đ
Đánh giá:
Giá bán: 90.000 VNĐ
Giá thị trường: 170.000 VNĐ Tiết kiệm: 47%

DẦU HẤP TÓC COLLAGEN CAO CẤP GIÚP BẠN TÁI TẠO TRÚC TRÚC TÓC, PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN.

 

Dầu hấp tóc Collagen không như các loại hấp collagen của các hãng mỹ phẩm khác, loại Collagen của Italy  được nghiên cứu và pha chế rất kỹ lưỡng, những mái tóc làm soăn và ép nhiều sẽ bị hóa chất tấn công ăn mòn tạo ra các lỗ thủng lỗ trỗ ở lớp giữa của sợi tóc dẫn đến sợi tóc bị yếu, nát, khô…

 

 

dầu hấp tóc collagen

 

Thành phần:


Collagen, nước khử lon hóa, hydroxyethyl cellulose, Glycerol, Octadecyl trimethyl amoni peoxide, rượu, axit amin, Protein collagen, Polydimeth-ylsiloxane, hỗn hợp dưỡng ẩm, axit citri, hương thơm, nipangina chất tạo bóng, paraben C lipid.

 

Công dụng:


 Tái tạo lại cấu trúc tóc bằng một mặt nạ Hydrat hóa cho việc phục hồi hư tổn cho mọi loại tóc, hồi phục lại cấu trúc cho kết quả vĩnh cửu không làm nặng tóc.

 

 Hấp tóc Collagen For damaged hair cho kết quả tuyệt vời sau khi sử dụng, giúp cho mọi kiểu tóc trở nên bóng khỏe và suôn mượt.

 

 Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ mang lại cho bạn dễ dàng kiểm soát mái tóc ,tăng hiệu quả bảo vệ tóc trước những tác nhân gây tổn thương tóc từ môi trường bên ngoài.

 

Hướng Dẫn Sử Dụng :

  Đầu tiên các bạn không nên lau khô tóc của bạn

  Sau đó bạn cho dầu hấp tóc collagen đều lên tóc

  Sử dụng máy ủ hoặc mũ ủ tóc 20 – 30 phút

  Sau nó xả lại bằng nước ấm

  Tạo kiểu tóc với máy sấy tóc

 

 

 

Cái tên mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp Collagen For damaged hair của Ý đã trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng khắp thế giới, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam.

 

Với thương hiệu cũng như đẳng cấp riêng của mình, dòng sản phẩm này đã chiếm lĩnh thị trường một cách nhanh chóng bởi ngay từ lần sử dụng đầu tiên bạn đã có thể cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt trên mái tóc mà dòng sản phẩm này mang lại.

 

Mái tóc xơ yếu không còn sức sống, tóc nhuộm hư nát hay tóc hư tổn nặng đều sẽ bị đánh tan bởi sản phẩm Collagen For damaged hair , thay vào đó là mái tóc bồng bềnh, suôn mượt và chắc khỏe.

 

Hấp dầu phục hồi tóc Collagen For damaged hair 260 ml

 

Hấp dầu phục hồi tóc Collagen For damaged hair với tinh chất Collagen, Keratine, các vitamin thẩm thấu sâu giúp phục hồi lõi tóc hư nát và nuôi dưỡng cấu trúc tóc. Nét ưu việt của dòng sản phẩm này là giúp tóc hấp thụ nhanh mà không gây nhờn dính.

 

Với công dụng tuyệt vời từ collagen cho mái tóc của bạn thêm khỏe khoắn và mền mượt bạn còn chờ gì nữa manh tay mua ngay Dầu dưỡng tóc Collagen For damaged hair để dùng và cảm nhận nào.

Dầu Hấp Tóc Collagen

170.000đ
90.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang