Áo Choàng Cắt Tóc

Áo Choàng Cắt Tóc Cho Người Lớn Và Trẻ Em, Sản Phẩm Tiện Dụng Dành Cho Các Bậc Bố Mẹ Tự Cắt Tóc Cho Con Và Sử Dụng Trong Các Tiệm Tóc, Salon Cắt Tóc.
Đánh giá:
Giá bán: 50.000 VNĐ
Giá thị trường: 90.000 VNĐ Tiết kiệm: 44%

ÁO CHOÀNG CẮT TÓC – ÁO CẮT TÓC CHO NGƯỜI LỚN VÀ TRẺ EM.

video rivew sản phẩm áo choàng cắt tóc :

Cắt tóc là công việc thường ngày của 1 thợ cắt tóc hay 1 salon tóc vì thế mà việc luôn đổi mới các chiếc khăn choàng cắt tóc là việc thường xuyên của các tiệm tóc. Khăn choàng cắt tóc không những là vật dụng vô cùng quan trọng đối với các tiệm tóc mà là quan trọng đối với người đi cắt tóc, giúp bảo vệ người cắt tóc không bị rơi dính tóc đầy người.

 

 

Bên cạnh các tiệm tóc thì việc các bậc phụ huynh tự mua tông đơ, kéo về cắt tóc cho bé thì việc sắm 1 chiếc khăn choàng cắt tóc là cần thiết, chiếc khăn choàng thiết kế thông minh, không dính tóc, gọn, nhẹ rất thỏa mái khi choàng lên người.

 

áo choàng cắt tóc

 

Việc cắt tóc cho bé cũng không hề đơn giản, có bé rất khó mỗi khi cắt tóc, do đó, các bậc phụ huynh hãy chọn một chiếc khăn choàng cắt tóc thật thoải mái cho bé khi cắt tóc, đừng nên chọn loại quá chật sẽ khiến bé cảm thấy sợ hãi và bạn sẽ không thể thực hiện được công việc này.

 

khăn choàng cắt tóc cho bé

 

khăn choàng cắt tóc cho bé

 

Áo choàng cắt tóc cho bé được may từ chất liệu vải trơn không dính tóc, rất an toàn cho người lớn và trẻ em, không để tóc rơi vào người, gây sót ngứa đặc biệt là các bé hay bị mẫn cảm.

 

khăn choàng cắt tóc

 

Áo choàng cắt tóc phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Khi mở bung ra sẽ tạo thành một khung tròn chụp quanh người, có keo dính đằng sau cổ để cố định khăn choàng quanh người.  Vừa vệ sinh tóc không rơi, dính vào người cắt tóc mà lại gọn gàng sau khi cắt xong chỉ cần giũ nhẹ là bạn có thể treo khăn choàng vào 1 góc để đó.

 

áo choàng cắt tóc

 

Khăn choàng cắt tóc thiết kế bằng chất liệu polyester, mỏng, gọn, nhẹ rất dễ giặt giũ mỗi khi bẩn và đặc biệt rất nhanh khô.

 

khăn choàng cắt tóc

 

Bạn hãy nhanh tay sở hữu ngay chiếc Áo choàng cắt tóc này với giá bán cực kỳ hấp dẫn từ Dealsaigon.

Đặc biệt ưu đãi dành cho khách mua tông đơ cắt tóc tại Dealsaigon sẽ được ưu đãi mua 1 chiếc khăn choàng cắt tóc chỉ với giá 20.000Đ.

 

 

Nhanh tay nhé các bạn, số lượng khuyến mãi có hạn!

Áo Choàng Cắt Tóc

90.000đ
50.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang