Máy Xông Hơi Mặt Sonaky ZJ-608

Thương hiệu: SOKANY

Danh mục: Máy xông hơi mặt

Máy xông hơi mặt Sokany ZJ-608 phương pháp chăm sóc da mặt đơn giản nhưng hiệu quả ngay tại nhà. Giúp bạn có làn da mềm mại, đàn hồi, sạch mụn và làm trẻ hóa làn da.
Đánh giá:
Giá bán: 450.000 VNĐ
Giá thị trường: 700.000 VNĐ Tiết kiệm: 36%

MÁY XÔNG HƠI MẶT SONAKY ZJ-608 LÀM DA MẶT SÁNG MỊN DỄ DÀNG


Xông hơi mặt sẽ giúp da của chúng ta được tăng cường tuần hoàn. Khi đó, các chân lông sẽ mở ra và các chất bẩn bám vào da sẽ nhanh chóng được làm sạch một cách dễ dàng. Cũng trong quá trình xông hơi này, các lỗ chân lông mở ra một cách tối đa sẽ rất tốt cho việc hấp thụ các dưỡng chất vào cơ thể đạt hiệu quả cao nhất, đồng thời các độc tố trong cơ thể, độc tố trên da mặt cũng được bài tiết, đưa ra ngoài một cách toàn diện.

 

Máy xông hơi mặt Sonaky ZJ-608 sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi chăm sóc da. Máy xông hơi làm sạch da bằng hơi nước nóng sẽ tác động tới tận gốc rễ, cấu trúc rất sâu của lỗ chân lông trên da mặt. Hãy cảm nhận sự khác biệt với Máy xông hơi mặt Sonaky ZJ-608.

 

 

Máy xông hơi mặt Sokany ZJ-608 có công dụng nào?



- Máy xông hơi mặt Sokany ZJ-608 làm cho các lỗ chân lông được mở ra, các tế bào da có thể thư giãn dưới cái nóng ẩm đồng thời độc tố trong cơ thể và trên da mặt cũng được bài tiết ra ngoài.



- Giải quyết tận gốc nguyên nhân gây mụn, trứng cá và viêm nhiễm trên da mặt; Làm sạch da mặt một cách triệt để.



- Máy xông hơi mặt Sokany ZJ-608 kết hợp với hương liệu thiên nhiên hoặc dược phẩm tạo nên tác động kép, giúp cho việc hấp thụ tốt nhất các sản phẩm chăm sóc da, cải thiện tốt nhất cho làn da.



- Máy xông hơi mặt Sokany ZJ-608 kết hợp với massage và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da (thảo mộc và dược phẩm) làm mềm da, tăng tính đàn hồi và làm trẻ hóa da.

 

máy xông hơi mặt sonaky zj-608

 

Ưu điểm của Máy xông hơi mặt Sokany ZJ-608 là gì?



- Máy xông hơi mặt Sokany ZJ-608 là phương pháp làm sạch da không gây dị ứng, không gây tác dụng phụ vì không có bất cứ một chất hóa học nào khác ngoài hơi nước tinh khiết.


  
- Máy tạo độ ẩm cho da , giúp bạn có được làn da cân bằng , không còn bị da khô , không còn bị da nhờn.



- Máy xông hơi mặt là một liệu pháp chăm sóc da hoàn toàn thiên nhiên theo truyền thống y học cổ truyền của dân tộc.



- Máy xông hơi mặt Sokany ZJ-608 tại nhà giúp chị em có thể xông hơi mặt như ở thẩm mỹ viện bất cứ khi nào. Luồng hơi nước tinh khiết và ấm áp sẽ thấm rất sâu vào các lỗ chân lông , đẩy các chất cặn bã ra ngoài da. Nhờ vậy, da phục hồi nhanh chóng và lại trở nên căng mịn



- Máy đặc biệt rất thích hợp cho các chị em phải tẩy trang hằng ngày. Máy xông hơi mặt phù hợp với tất cả mọi loại da, giúp bạn có được làn da sạch sẽ, láng mịn, không còn mụn cám



- Máy giúp thải độc cho da mặt. Nó rất hiệu quả trong việc điều trị nám da, sạm da do mỹ phẩm, tái tạo lớp da mới đẹp hơn.


máy xông hơi mặt
 

 

Thông số kỹ thuật: 
+ Tên sản phẩm: Máy xông hơi mặt Sokany ZJ-608
+ Điện áp: 220v - 50 HZ
+ Công suất: 280W;
+ Nhiều tốc độ: cao, trung bình, thấp
+ Model: FS-100
+ Lượng nước: 55ml
+ Xông hơi thời gian: 100 s
+ Kích thước: 19 x 14 x 25 cm
+ Bảo hành: 6 tháng.

 

 

 

Nhanh tay sở hữu ngay máy xông hơi mặt Sonaky ZJ-608 ngay hôm nay để được hưởng giá khuyến mãi cực hot chỉ với 450.000Đ. Giao hàng toàn quốc các bạn nhé!

Máy Xông Hơi Mặt Sonaky ZJ-608

700.000đ
450.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang