Gôm xịt tóc tạo kiểu Sabalon đỏ 420ml

Thương hiệu: BARBER

Sản phẩm gel xịt giữ nếp tóc tốt nhất hiện này Gôm xịt tóc tạo kiểu Sabalon đỏ 420ml với thành phần có kết cấu ở thể rắn trông giống như bơ, khả năng tạo kiểu rất tốt. Các tiệm tóc, thợ tóc đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm của Sabalon rồi đúng không ạ chính vì thế mọi người đều đã quen thuộc với đặc điểm là tạo độ bóng, ở dạng lỏng hơn sáp. Trong khí đó gôm xịt tóc ở dạng lỏng kiểu như nước, khi xịt gôm lên tóc, những chất hoà tan trong đó dễ dàng bay hơi.
Đánh giá:
Giá bán: 95.000 VNĐ
Giá thị trường: 150.000 VNĐ Tiết kiệm: 37%

Gôm xịt tóc tạo kiểu Sabalon đỏ 420ml

 

 

Nhắc đến sản phẩm tạo kiểu cho tóc, chúng ta không thể không nghĩ ngay đến gôm xịt tóc, hay còn được gọi là sáp xịt tóc. Vậy! Gôm xịt tóc là gì? Chúng có công dụng như thế nào? Gôm, gel xịt tóc loại nào tốt?

 

Sản phẩm gel xịt giữ nếp tóc tốt nhất hiện này Gôm xịt tóc tạo kiểu Sabalon đỏ 420ml với thành phần có kết cấu ở thể rắn trông giống như bơ, khả năng tạo kiểu rất tốt. Các tiệm tóc, thợ tóc đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm của Sabalon rồi đúng không ạ chính vì thế mọi người đều đã quen thuộc với đặc điểm là tạo độ bóng, ở dạng lỏng hơn sáp. Trong khí đó gôm xịt tóc ở dạng lỏng kiểu như nước, khi xịt gôm lên tóc, những chất hoà tan trong đó dễ dàng bay hơi.

 

Gôm xịt tóc tạo kiểu Sabalon đỏ 420ml

 

Đặc Điểm:

  • Tăng độ cứng cho tóc ( Độ cứng 5 )
  • Không làm nặng tóc đảm bảo giữ nếp lâu dài
  • Dễ dàng thay đổi kiểu khi muốn
  • Không để lại dư chất trên tóc
  • Hương thơm mát dễ chịu
  • Đặc trưng để giữ kiểu tóc theo ý muốn không thay đổi khi đi xe máy hay ra gió. Gôm giữ nếp tóc chắc trong thời gian dài, tăng hiệu quả giữ nếp và không bị gàu. Cung cấp dinh dưỡng và ngăn biến màu tóc, tóc luôn đc khỏe mạnh. Tạo độ đàn hồi tốt cho tóc.
  • Xịt tạo và hoàn thiện kiểu, giữ tóc cứng liên tục, khô ngay tức thì, không để lại dư chất trên tóc.

 

 

Gôm xịt tóc tạo kiểu Sabalon đỏ 420ml

 

Gôm xịt tóc tạo kiểu Sabalon giá rẻ là sản phẩm mỹ phẩm phổ biến được phun xịt lên tóc để giữ nếp tóc cứng hoặc trong một kiểu tóc nhất định. Gel xịt tạo kiểu tóc  được các thợ tóc sử dụng 1 cách ling hoạt giúp tạo kiểu tóc tuyệt đẹp, ngoài ra còn giúp khách hàng có được sự trải nghiệm tốt nhất.

 

Gôm xịt tóc tạo kiểu Sabalon đỏ 420ml

 

 

Gôm xịt barber sabalon 420ml thường được dùng để giữ nếp, cố định kiểu tóc. Ở những tiệm cắt tóc (Salon hay Barber Shop), người thợ cắt tóc muốn định hình được kiểu tóc, thường sau khi tạo kiểu xong sẽ dùng gôm xịt tóc để định hình. Do đó nếu bạn đã tạo được kiểu tóc ưng ý với sáp vuốt tóc mà muốn giữ nếp kiểu tóc lâu dài thì hãy sử dụng gôm xịt tóc kiểu tóc này nhé.

 

Gôm xịt tóc tạo kiểu Sabalon đỏ 420ml

 

Có rất nhiều bạn chỉ dùng gôm không dùng sáp vuốt tóc hoặc ngược lại. Các bạn cũng có thể dùng sáp tóc mà không cần phải kết hợp với gôm nếu muốn có một mái tóc giữ nếp nhẹ nhàng tự nhiên, không quá đứng form và dễ dàng tạo lại kiểu sau khi đội mũ bảo hiểm, càng xịt nhiều thì khả năng giữ nếp càng tốt do đó nên xịt một lượng vừa đủ. Tóc sẽ cứng và khô ngay sau khi xịt. Mùi hương dễ chịu mà bạn cảm nhận được mỗi khi sử dụng.

Gôm xịt tóc tạo kiểu Sabalon đỏ 420ml

150.000đ
95.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang