Ống Sấy Tóc Uốn Easy Curl

Danh mục: Máy sấy tóc

Ống Sấy Tóc Uốn Easy Curl – Sản Phẩm Làm Tóc Chuyên Nghiệp Của Các Viện Đào Tạo Mẫu Tóc Hay Các Salon Tóc. Giá Khuyến Mãi 110.000Đ Chỉ Duy Nhất Có Tại Dealsaigon.Com
Đánh giá:
Giá bán: 110.000 VNĐ
Giá thị trường: 199.000 VNĐ Tiết kiệm: 45%

ỐNG SẤY TÓC UỐN EASY CURL – BÍ QUYẾT TẠO KIỂU TÓC ĐẸP

 

Liệu có bao giờ bạn từng thắc mắc rằng tại sao mỗi khi gội sấy ở salon tóc bạn trông đều mượt mà, óng ả hơn nhiều khi tự sấy khô ở nhà chứ? Thêm vào đó là tóc bạn cũng giữ được nếp lâu hơn, thậm chí là vài ngày nếu tóc bạn không quá dầu. Tất cả là bởi các thợ làm tóc đều nắm rõ bí quyết sấy và dưỡng tóc hoàn hảo. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng đủ khả năng tinh tế để suốt ngày gội sấy ngoài hàng. Vậy tại sao chúng ta không “học lỏm” bí kíp ấy nhỉ? Và ống sấy tóc uốn Easy Curl là bí quyết mà Dealsaigon muốn bật mí đến bạn hôm nay.

 

 

 

 

Ống sấy tóc uốn Easy Curl dùng kết hợp với máy sấy tóc để vừa sấy khô vừa uốn tạo kiểu tóc nhờ luồng gió và hơi nóng từ máy sấy kết hợp với lưỡi gà bên trong ống sấy sẽ tạo ra luồng gió xoáy . Sau khi quá trình kết thúc bạn có sẽ có được mái tóc xoăn lọn mà không cần trải qua giai đoạn uốn, tạo kiểu tóc nào cả mà vẫn có được mái tóc siêu xinh lại tiết kiệm thời gian.

 

 

 

 

Lọn tóc tạo ra bởi ống sấy Easy Curl to hay nhỏ là tùy vào bạn điều chỉnh lưỡi gà bên trong tạo ra gió xoáy nhiều hay ít và còn tùy thuộc vào máy sấy tóc mà bạn sử dụng tốc độ mạnh hay yếu. Khuyến cáo với cấu hình ống Easy Curl nên dùng máy 1800Wats trở lên là tốt nhất.

 

 

 

Ống được làm bằng nhựa plastic siêu bền và nhẹ.

 

Với thiết kế trục ở giữa, ống sấy trục lớn/nhỏ không chỉ dành riêng cho những bạn gái tóc uốn mà còn dành cho các bạn gái tóc thẳng nhưng muốn tạo kiểu để tham dự các buổi tiệc tùng, đi chơi, dã ngoại cùng bạn bè.

 

 

 

 

Đặc biệt, trục của ống sẽ giúp bạn tạo ra những kiểu tóc bồng bềnh quyến rũ. Trục có thể tháo ra lắp vào một cách dễ dàng nên nếu bạn gái nào chỉ muốn có một mái tóc hơi gợn sóng bồng bềnh thì có thể tháo trục ra và chỉ sử dụng ống sấy không thôi.

 

 

Lưu ý: Bộ sản phẩm trên không kèm máy sấy tóc

 

 

Tiếc chi 3.600đ mỗi ngày thì trong 1 tháng bạn đã có ngay 109.000đ để sở hữu chiếc ống sấy tóc uốn Easy Curl dùng đến răng long đầu bạc vẫn giữ hình hài như ngày đầu tiên. Tuyệt quá phải không? 

Ống Sấy Tóc Uốn Easy Curl

199.000đ
110.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang