Máy Tạo Kiểu Tóc 2in1 Shinon

Máy Tạo Kiểu Tóc 2IN1 SHINON - chiếc máy tạo kiểu tóc chuyên nghiệp. Mang lại gấp đôi hiệu năng trong việc tạo kiểu nhưng lại cực kì gọn, nhẹ và hơn hết là khả năng vừa uốn xoăn vừa kẹp thẳng giúp các bạn thõa sức sáng tạo kiểu tóc cho riêng mình.
Đánh giá:
Giá bán: 190.000 VNĐ
Giá thị trường: 270.000 VNĐ Tiết kiệm: 30%

"TẠI SAO CÔ BẠN CÙNG PHÒNG CÓ MÀ TÔI KHÔNG CÓ?"

 

Những ngày gần đây, rất nhiều các bạn/các chị nhân viên văn phòng liên hệ với Dealsaigon mô tả hình dáng và nhờ nhân viên chúng tôi tư vấn về sản phẩm MÁY TẠO KIỂU TÓC THẦN THÁNH  trên vì lý do "Tại sao bạn cùng phòng có mà tôi không có?"

 

Vậy cụ thể các bạn/các chị ấy đã hỏi Dealsaigon những gì?

 

1/ "MÁY CÔ BẠN ĐÓ DÙNG LÀ MÁY GÌ MÀ TẠO KIỂU ĐẸP VẬY?"

 

 

Dealsaigon xin thưa với mọi người rằng, đó chính là chiếc MÁY TẠO KIỂU TÓC 2 TRONG 1 mang thương hiệu Shinon. Mang mã số SH-8085.

 

2/ "LÀ MÁY KẸP TÓC SAO?"

 

 

Thưa đúng, nhưng chưa hết! Shinon SH-8085Máy Tạo Kiểu Tóc chuyên nghiệp, có thể giúp các chị em phụ nữ tạo vô số những kiểu tóc từ xoăn đến thẳng, thậm chí kiểu tóc thẳng từ chân rồi dần dần cúp lại ở phần đuôi cực kì thịnh hành hiện giờ cũng hoàn toàn nằm trong khả năng của Shinon SH-8085.

 

3/ "NHƯNG SAO TÔI THẤY NÓ NHỎ GỌN QUÁ VẬY LIỆU CÓ LÀM TỐT CÁC CHỨC NĂNG KHÔNG?"

 

 

Đó là một điểm nổi bật nhất trong thiết kế của chiếc máy này. Với kích thươt chỉ... Các chuyên gia dường như hiểu rõ nhu cầu của các chị em một cách sâu sắc, họ cố gắng tạo ra một sản phẩm vừa Chuyên Nghiệp bằng việc tích hợp nhiều tính năng khác nhau vào nó, mà còn phải Gọn Nhẹ thích hợp cho chúng ta mang đi khắp mọi nơi. Vừa tạo được nhiều kiểu tóc, vừa dễ  dàng di chuyển thì còn gì bằng?

 

4/ "NHƯ THẾ THÌ CÓ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG KHÔNG? CÓ LÀM HƯ TỔN TÓC KHÔNG?"

 

 

 

 

Dealsaigon mong mọi người hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm. Dealsaigon luôn luôn chọn lọc và mang lại cho khách hàng những sản phẩm ưu tú với giá thành tốt nhất.

Với Máy Kẹp Tóc Shinon SH-8085, máy được thiết kế với trình giữ nhiệt thông minh, có thể tự động duy trì nhiệt độ ở mức ổn định. Cùng với các anion được thiết kế ngay trung tâm giúp bảo vệ hoàn hảo và không gây hư tổn cho tóc.

 

5/ "MỘT CHIẾC MÁY TỐT NHƯ THẾ CHẮC GIÁ THÀNH SẼ RẤT CAO?"

 

 

Dealsaigon cũng có nỗi quan tâm tương tự. Với mức giá gốc ban đầu là 270.000đ. Nay Dealsaigon cố gắng hết sức để mang lại mức giá ưu đãi cho khách hàng chỉ trong vòng 1 tuần kể từ hôm nay, giá chiếc Máy Tạo Mẫu Tóc Thần Thánh trên nay chỉ còn 190.000đ

 

6/ "VỚI MỨC GIÁ HẤP DẪN NHƯ VẬY TẠI SAO CÔ BẠN CÙNG PHÒNG CÓ MÀ TÔI LẠI KHÔNG?"

 

 

Đúng !! Tại sao không? Hãy mua ngay Máy Tạo Kiểu Tóc 2IN1 Shinon hôm nay để được hưởng mức giá ưu đãi. Đôi khi bạn còn sở hữu vật dụng tuyệt vời này với mức giá còn tốt hơn cả mức giá mà cô bạn cùng phòng bỏ ra. Còn chần chờ gì nữa????

Máy Tạo Kiểu Tóc 2in1 Shinon

270.000đ
190.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang