Serum dưỡng trắng da Menly

Danh mục:

Serum Dưỡng Trắng Da Menly (30ml) dành riêng cho phái mạnh đã ra đời. Sản phẩm này không chỉ có thành phần hoạt chất tốt cho da mà còn có những công dụng vượt trội mà bạn không thể ngờ tới.
Đánh giá:
Giá bán: 316.000 VNĐ
Giá thị trường: 420.000 VNĐ Tiết kiệm: 25%

Serum dưỡng trắng da Menly 

 

Serum là dòng sản phẩm không còn xa lạ với chị em phụ nữ nữa. Tuy nhiên, ít người biết rằng, ngay cả nam giới cũng có thể sử dụng serum dưỡng trắng da cho nam để chăm sóc cho làn da của mình.

 Chính vì thế mà sản phẩm Serum dưỡng trắng da MENLY dành riêng cho phái mạnh đã ra đời. Sản phẩm này không chỉ có thành phần hoạt chất tốt cho da mà còn có những công dụng vượt trội mà bạn không thể ngờ tới.

 Sản phẩm serum này là một trong các sản phẩm đặc trưng của dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp đầu tiên cho nam tại Việt Nam, ưu việt vượt trội so với những dòng kem dưỡng trắng da cho nam giới hiện nay trên thị trường.

 

THÀNH PHẦN CỦA SERUM DƯỠNG TRẮNG DA MENLY

 

 

Trong serum dưỡng trắng cho nam M.E.N.L.Y có chứa chủ yếu là Arbutin, Vitamin C-E. Đây đều là các hoạt chất giúp làm sáng da vô cùng an toàn. Không chỉ vậy, chúng còn có tác dụng làm mờ thâm nám, giúp da đều màu hơn và làm da trắng sáng một cách tự nhiên. Làn da của bạn sẽ được quan tâm và chăm sóc toàn diện, giúp các chàng trai có làn da trắng sáng khỏe mạnh, lấy lại tự tin khi giao tiếp cũng như gây ấn tượng với người đối diện.

Nếu đây đều là những điều bạn đang mong muốn thì còn chần chừ gì nữa mà không bấm ngay vào nút ĐẶT MUA để sở hữu cho mình lọ serum "vi diệu" này nhỉ?

 

Serum dưỡng trắng da Menly

CÔNG DỤNG:

Làm mờ vết thâm nám

Giúp đều màu da

Nuôi dưỡng làn da tận sâu lớp hạ bì, cho làn da trắng sáng tự nhiên

 

Sử dụng Serum dưỡng trắng da MENLY sau 2 - 3 tuần bạn sẽ nhận thấy những sự thay đổi đầu tiên. Da căng mịn hơn, sáng và đều màu hơn và đặc biệt là hiệu quả được duy trì LÂU DÀI. Tông da sáng hồng tự nhiên chứ không trắng xác như các loại kem tẩy trắng. Điều này thật đáng mong đợi có phải không!!!

** Lưu ý: tác dụng có thể thay đổi thời gian ngắn hơn hoặc dài hơn tùy theo tình trạng cơ địa dacủa mỗi người. Vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí tình trạng da trước khi sử dụng sản phẩm. Số Điện Thoại tư vấn: 0948484827

 

Serum dưỡng trắng da Menly

 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI:

Serum dạng sữa với hàm lượng dưỡng chất lên đến 80%

Dễ dàng thẩm thấu và nuôi dưỡng làn da

Hương thơm nam tính, nhẹ nhàng, KHÔNG nồng mùi hóa mỹ phẩm

Làm mờ thâm, sáng da an toàn

Sử dụng tốt cho mọi loại da, đặc biệt giúp phục hồi làn da sau mụn hiệu quả

Serum dưỡng trắng da Menly

 

CAM KẾT:

Thành phần THIÊN NHIÊNKHÔNG gây KÍCH ỨNG

KHÔNG sử dụng hương liệu

KHÔNG chứa Corticoid và dẫn xuất từ Corticoid

HIỆU QUẢ bền vững, LÂU DÀI

 

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Bước 1: Rửa sạch mặt và tay. Lau khô

Bước 2: Nhỏ từ 2 - 3 giọt Serum dưỡng rắng da MENLY lên mặt, massage nhẹ nhàng 1 phút cho tinh chất thấm đều vào da. Dùng 1 - 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối

Bước 3: Nên thoa thêm 1 lớp kem dưỡng ẩm (nếu có) sau khi dùng serum để "khóa" các dưỡng chất trong da tốt hơn.

Serum dưỡng trắng da Menly

420.000đ
316.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang