Sữa rửa mặt ngừa mụn Menly

Thương hiệu:

Danh mục:

Sữa Rửa Mặt Ngừa Mụn Menly (100ml) được chế tạo dành riêng cho nam giới, sản phẩm với thành phần được chiết xuất từ những nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên với công thức “chuẩn men”, mỗi thành phần trong sữa rửa mặt đều có một công dụng không thể thay thế.
Đánh giá:
Giá bán: 345.000 VNĐ
Giá thị trường: 450.000 VNĐ Tiết kiệm: 23%

SỬA RỬA MẶT MENLY CHUYÊN DÙNG CHO NAM GIỚI

 

Là nam giới bạn chọn sản phẩm sữa rửa mặt nào dùng hàng ngày ? với hiện nay nhiều sản phẩm hóa chất, và thiên nhiên chiết xuất tự nhiên thì bạn chọn loại nào ? Menly là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn ? Bởi vì sao bạn cùng Dealsaigon nghiên cứu nhé.

Sữa Rửa Mặt Ngừa Mụn Menly

 

Có phải bạn luôn cho rằng sữa rửa mặt càng NHIỀU BỌT thì càng rửa sạch nhờn???

 

Có phải bạn thấy da rất căng, đôi lúc còn thấy da bị KHÔ và ửng đỏ sau khi rửa mặt???

 

Có phải sau khi rửa mặt, bạn cảm giác da rất sạch nhưng chỉ 30 phút sau thì nhờn lại đổ ra NHIỀU hơn???

 

Có phải ngày nào bạn cũng kiên trì rửa mặt nhưng càng rửa, mụn càng đua nhau "biểu tình"???

 

Nếu 1 trong 3 câu trả lời của bạn là  thì đã đến lúc bạn nên THAY ĐỔI thói quen rửa mặt và quan niệm cũ về sữa rửa mặt. Và đây cũng là lúc bạn nên THỬ NGAY Sữa rửa mặt MENLY để thấy sản phẩm này sẽ làm thay đổi làn da của bạn như thế nào nhé.  

 

Sữa Rửa Mặt Ngừa Mụn Menly

 

SỮA RỬA MẶT MENLY là dòng sản phẩm được sản xuất với công thức độc quyền danh riêng cho làn da nam giới. Đây là dòng sữa rửa mặt KHÔNG BỌT đầu tiên cho nam giới tại Việt Nam với độ pH 6.0 đạt CHUẨN đảm bảo lấy sạch bụi bẩn, nhờn thừa nhưng vẫn tuyệt đối AN TOÀN cho da.

 

Sữa Rửa Mặt Ngừa Mụn Menly

 

Với hương thơm tinh dầu nam tính vừa giúp làm sạch, vừa tạo cảm giác thư giãn trong quá trình massage, rửa mặt. Vì là sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên nên bạn sẽ KHÔNG phải LO LẮNG về vấn đề ăn mòn da. Hàm lượng dưỡng chất và chiết xuất DỒI DÀO trong SỮA RỬA MẶT M.E.N.L.Y giúp nâng niu và bảo vệ làn da nam giới vượt trội.

 

THÀNH PHẦN SỮA RỬA MẶT MENLY

 

Sữa Rửa Mặt Ngừa Mụn Menly

CÔNG DỤNG:

Tất cả những thành phần tinh túy trên kết hợp với nhau hài hòa theo 1 công thức tối ưu giúp:

 

Rửa sạch đi bụi bẩn, vi khuẩn

 

Cân bằng độ ẩm, giảm viêm, tiêu sưng cho da

 

Kiểm soát nhờn, ngừa mụn

 

Làm mềm và mịn da

 

Không gây kích ứng

 

Dùng được cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất

 

Sữa Rửa Mặt Ngừa Mụn Menly

 

** Lưu ý: tác dụng có thể thay đổi thời gian ngắn hơn hoặc dài hơn tùy theo tình trạng cơ địa da của mỗi người. Vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí tình trạng da trước khi sử dụng sản phẩm. Số Điện Thoại tư vấn: 0948484827

 

Một tuýp Sữa rửa mặt Menly có thể sử dụng khoảng hơn 2 tháng. Khi sử dụng sản phẩm được 3 – 4 ngày, bạn sẽ có cảm giác như da sạch hơn hẳn mùi trà xanh và tinh dầu bạc hà thơm dễ chịu. đặc biệt khi rửa xong da không bị căng khô. Và sau 2 tuần sử dụng sản phẩm, da của bạn sẽ giảm nhờn hơn, da mềm mịn hơn mà lại không ảnh hưởng bởi hóa mỹ phẩm!

 

CAM KẾT:

 Chiết xuất thiên nhiên, KHÔNG gây KÍCH ỨNG

 KHÔNG chứa XÀ PHÒNG làm mòn da, ăn da

 Hiệu quả BỀN VỮNG, lâu dài

 

Nếu bạn đã đọc tới dòng này rồi, thì có thể bạn có thể hiểu được rằng tại sao mà sữa rửa mặt Menly nó có tác dụng vượt trội như thế đúng không nào!!

Vậy bàn còn ngần ngại gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi qua số: 0948484827. Hoặc nhấn vào nút "ĐẶT MUA" phía dưới để mua sản phẩm cực tốt này nào!

 

 

Hoặc có thể inbox ở góc phải phía dưới màn hình kia để bên mình được tư vấn và giải đáp thắc mắc ngay cho bạn…!!!

Chúng tôi cam kết với các bạn rằng đó là một sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên, nếu sản phẩm không đúng thành phần, chúng tôi sẽ đền bù 200% giá trị sản phẩm cho các bạn!!

Sữa rửa mặt ngừa mụn Menly

450.000đ
345.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang