Bình chọn giải thưởng: Website Khuyến Mãi Trực Tuyến Tiêu Biểu Năm 2015

Trong 3 năm qua, Dealsaigon.com đã gặt hái nhiều thành công trên thị trường kinh doanh TMĐT tại Việt Nam. Kết quả này là sự tin tưởng của tất cả các khách hàng đối với thương hiệu Dealsaigon. Dealsaigonxin gửi đến Quý khách hàng lời cám ơn chân thành vì sự gắn bó và ủng hộ đối với hoạt động kinh doanh của công ty trong suốt thời gian qua.


Năm 2015, Dealsaigon tham gia chương trình Bình chọn website Thương mại điện tử do Sở Công thương tổ chức. Dealsaigon kính mong Quý khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành và bình chọn cho website Deaslaigon.com trên trang http://www.eca.trade.hochiminhcity.gov.vn ở hạng mục giải thưởng “Website khuyến mãi trực tuyến tiêu biểu”.


Quý khách hàng khi tham gia bình chọn sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng với tổng trị giá lên đến gần 40.000.000 đ bao gồm:

-  Giải thưởng may mắn, mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng (một triệu đồng), dành cho người bình chọn may mắn đáp ứng đủ 02 điều kiện:
 
- Bình chọn cho website/đơn vị đoạt giải thưởng cao nhất trong 8 hạng mục Giải thưởng Thương mại điện tử tiêu biểu năm 2015;
 
- Dự đoán tổng số lượt bình chọn của Người tiêu dùng dành cho website/đơn vị đạt giải nêu trên gần đúng nhất.

- 50 Giải thưởng ngẫu nhiên, mỗi giải trị giá 500.000 đồng (năm trăm nghìn đồng), dành cho những người bình chọn thứ 500; 1.000; 1.500; 2.000; 2.500; 3.000; 3.500; 4.000; 4.500;…(theo thứ tự lượt bình chọn chia hết cho 500) trong chương trình.
 

Thời gian bình chọn: 15/11 – 15/12/2015.
 
 
HƯỚNG DẪN BÌNH CHỌN
 

BÌNH CHỌN TRỰC TIẾP TRÊN WEBSITE SỞ CÔNG THƯƠNG
 

Bước 1: Truy cập link tham gia bình chọn tại đây
 
 
 
 
Bấm :  Bình Chọn.
 
Xem thể lệ. 
 
Khách hàng xem thể lệ, click vào ô vuông trước dòng chữ “Tôi đồng ý với thể lệ trên”. Sau đó click vào nút “Chuyển qua bước 2”.
 

 
 


Bước 2: Khai báo thông tin

Khách hàng khai báo chính xác thông tin cá nhân vào mẫu đăng ký. Sau đó click vào nút “Chuyển qua bước 3”.
 

 
 
 


Bước 3: Khách hàng chọn Nhóm ngành: Website khuyến mãi trực tuyếnSau đó bình chọn cho Website Dealsaigon.com. Click vào Button "Chọn" và ô nhập dự đoán số người bình chọn hiện ra. Quý khách hãy nhập số dự đoán của mình vào đây để có cơ hội nhận giải thưởng từ chương trình. 
 

 
 
 


Bước 4: Xác nhận

Khách hàng kiểm tra lại số điện thoại di động đã đăng ký và xác nhận kết quả bình chọn. Cuối cùng click nút “Xác nhận bình chọn”.
 

 
 
 


Bước 5: Hoàn thành

Hệ thống tổng đài sẽ gửi về số điện thoại khách hàng một mã kích hoạt. Khách hàng nhập mã kích hoạt vào ô trống, sau đó click “Kích hoạt”.
 

 
 
 
 
 
 
 
 
Lên đầu trang