Tông đơ thú cưng Baorun S1

Thương hiệu: BARBER

Tông đơ cắt tỉa long thú cưng Baorun s1 là một sản phẩm nổi tiếng về độ bền và an toàn dành riêng cho các pet thú nuôi trong gia đình như chó, mèo… , lưỡi dao có thể tháo ra để vệ sinh một cách dễ dàng dễ dàng. Giúp chủ nhân có thể mua về và tự cắt và thiết kế cho những chú cún yêu tại nhà một cách dễ dàng và không cần phải tốn nhiều thời gian.
Đánh giá:
Giá bán: 490.000 VNĐ
Giá thị trường: 550.000 VNĐ Tiết kiệm: 11%

Tông đơ thú cưng Baorun S1

 

Bộ lông dày của các chú cún lông xù mang tới khá nhiều phiền toái, vừa khiến các chú cún nóng nực, lại thường xuyên bị váy bẩn, thêm vào đó, đây là nơi trú ngụ lý tưởng của đám ve, rận, đó là chưa kể đến lông rụng khắp nơi trong nhà. Hãy mạnh dạn thay cho chú ta một kiểu lông mới gọn gàng hơn, và goodbye các phiền toái kể trên. Chắc chắn chú ta cũng sẽ rất thích kiểu lông mới gọn gàng, mát mẻ hơn.

 

Tông đơ thú cưng Baorun S1

 

Việc cắt lông cho thú cưng trước nay đều quan điểm là của các trung tâm thú ý hoặc các Spa làm đẹp cho cún. Chiếc tông đơ cắt lông thú cưng giá rẻ ra đời nhằm biến việc cắt lông cho cún trở nên dễ dàng hơn. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng kha khá. Thử nhẫm tính với mỗi lần đi tỉa lông chân cũng đã mất 50.000 – 100.000Đ, đó là chưa nói đến nếu cắt, tạo kiểu bộ lông thì phải mất đến 200.000 – 300.000Đ, mỗi tháng bạn phải tỉa lông chân cho cún 1 lần, và sau 3 tháng phải tỉa lông toàn thân, như vậy, trong 1 năm, bạn phải chi đến 1,8tr cho bộ lông của chú cún. Thật là một con số không nhỏ. Chúng tôi mang đến cho bạn một giải pháp tiết kiệm hơn rất nhiều từ chiếc tông đơ cho cún baorun s1.

 

Tông đơ thú cưng Baorun S1

 

Tông đơ Baorun là một sản phẩm nổi tiếng về độ bền và an toàn dành riêng cho các pet thú nuôi trong gia đình như chó, mèo… , lưỡi dao có thể tháo ra để vệ sinh một cách dễ dàng dễ dàng. Giúp chủ nhân có thể mua về và tự cắt và thiết kế cho những chú cún yêu tại nhà một cách dễ dàng và không cần phải tốn nhiều thời gian.

Tông đơ thú cưng Baorun S1

Kiểu dáng đẹp, trang nhã vừa tay cầm, lưỡi cắt được làm bằng thép không gỉ, giá cả vừa phải phù hợp với các gia đình. Vì thế, hiện tại đây là sản phẩm bán chạy nhất thị trường tông đơ. Động cơ tông đơ mạnh mẽ nhưng hoạt động rất êm và bền, Chính vì vậy tông đơ thú cưng có dây baorun s1 là một sản phẩm nên mua và sử dụng tại nhà, từ đây người chủ không cần phải mỗi tháng phải mang các chú cún vào trung tâm để cắt tỉa long và tốn một khoản tiền hàng tháng nửa.

 

Tông đơ thú cưng Baorun S1

 

 

Đặc Điểm Nôi Bậc Tông đơ thú cưng Baorun giá rẻ:

•        Lưỡi dao: Gốm Sứ và Titan

•        Động cơ: 12 v, được làm bằng đồng chất lượng cao, 8200Rph

•        Điện áp: 110-240 v (Sử Dụng Toàn Cầu)

•        5 tốc độ điều chỉnh cho các lưỡi dao: 0.8 -- 2.0 mét

•        Chiều dài đường dây điện: 2.8 m

 

 

Tông đơ thú cưng Baorun S1

Phụ Kiện Kem Theo Tông đơ cắt tỉa long thú cưng:

- 1 Tông đơ dây Baorun s1

- Giấy hướng dẫn sử dụng

- 1 lưỡi thay thế

- 1 áo mặt cho thú cưng

- Dầu và chổi phủi

- Kềm bấm móng và cây dũa móng

- 1 Lược cải lông bằng inox

- 1 Kéo tỉa lông

Màu sắc nổi bậc: Đen

Chất liệu: Titanium + Gốm

Trọng lượng: 500 gram

 

Tông đơ thú cưng Baorun S1

Chú ý khi sử dụng:

-Trước khi sử dụng nên tra dầu bôi trơn vào đầu lưỡi thì khi cắt sẽ bén hơn và máy chạy êm hơn.

- Mỗi khi sử dụng xong cần vệ sinh tông đơ sạch sẽ và bảo quản nơi khô ráo.

- Không sử dụng chất tẩy rửa tránh bị ăn mòn

 

Lựa chọn Tông đơ cắt tỉa long thú cưng giá rẻ baorun s1 chắc chắn sẽ mang đến sự thoải mái & hài lòng cho khách hàng của bạn khi được tự tay cắt tỉa tạo kiểu cho chú cúng yêu của mình.  Hãy trang bị ngay cho gia đình của bạn Tông đơ thú cưng với những tiện lợi mà sản phẩm này mang lại. Chúng tôi sẽ tư vấn & hướng dẫn bạn cập nhật những sản phẩm dành cho thú cưng mới nhất tạo ra các sản phẩm có ích để hỗ trợ chúng ta trong công việc chăm sóc thú cưng một cách dễ dàng.

 

Tông đơ thú cưng Baorun S1

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm trong ngành làm đẹp, chúng tôi tự hào cung cấp cho tiệm của bạn mọi thứ bạn cần từ sản phẩm tông đơ thú cưng đến các sản phẩm về nội thất salon barbershop như: Ghế gội đầu, Giường Gội ĐầuGhế Cắt Tóc, v.v.... với mẫu mã đa dạng đảm bảo sẽ phù hợp với không gian tiệm của bạn. Ngoài ra còn có phụ kiện tócđồ nghề ngành tóc như: Tông đơ cắt tócKéo cắt tócLược cắt tócÁo Choàng Cẵt TócBình xịt tóc, v.v... Tất cả sản phẩm đều đã được kiểm định về mẫu mã & chất lượng thuộc hàng đầu khi đến tay khách hàng.

Đến với Dealsaigon.com Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi cho sản phẩm tại Dealsaigon sẽ được bảo hành tại trung tâm bảo hàng lớn Hicenter. Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì về sản phẩm hoặc muốn đặt hàng có thể thể liên hệ đặt hàng qua Hotline: 0906.686.151

Tông đơ thú cưng Baorun S1

550.000đ
490.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang