Bộ dụng cụ trang điểm cá nhân

Bộ dụng cụ trang điểm cá nhân bao gồm 4 dụng cụ cần thiết cơ bản để trang điểm khuôn mặt như: dụng cụ uốn mi, khuôn vẽ lông mày, 2 loại bông tán kem nền cho cả khuôn mặt.
Đánh giá:
Giá bán: 95.000 VNĐ
Giá thị trường: 190.000 VNĐ Tiết kiệm: 50%

BỘ DỤNG CỤ TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN

 

Bộ dụng cụ trang điểm cá nhân bao gồm 4 dụng cụ cần thiết cơ bản để trang điểm khuôn mặt như: dụng cụ uốn mi, khuôn vẽ lông mày, 2 loại bông tán kem nền cho cả khuôn mặt.

 

 

THÔNG TIN

“Không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có phụ nữ không biết cách làm đẹp”, câu nói này thật sự đúng vì với xã hội hiện nay, các cô nàng của chúng ta đã làm quen với việc make up, biết cách che đi khuyết điểm và làm nổi bật lên nét đẹp riêng của mình. Chính vì vậy, người phụ nữ Việt Nam của chúng ta được lọt vào top mỹ nhân của thế giới.

Nói như vậy, không phải bất cứ ai cũng biết trang điểm, không phải ai cũng có nhiều thời gian để make up kĩ khi ra đường. Hôm nay, Dealsaigon xin giới thiệu đến bạn bộ dụng cụ trang điểm cá nhân vừa giúp bạn làm quen với dụng cụ trang điểm, vừa đủ các bước trang điểm cơ bản để bạn tự tin tới công sở cũng như dạo phố.

 

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên sản phẩm

BỘ DỤNG CỤ TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN

Chất liệu

Chuyên dụng cho trang điểm, an toàn và bảo vệ da

Kích thước

Bấm mi: 5.5 x 4 x 14.5 cm

Khuôn vẽ lông mày : 8 x 2.5 cm

Bông tán kem nền : 19 x 12cm

Bông tán phấn nền : 5 x 5.5cm

Trọng lượng

100 gram

Tính năng

Giúp bạn trang điểm đơn giản, không tốn thời gian, dễ dàng mang theo khắp nơi

 

Trong các bước trang điểm cơ bản, chắc hẳn bước vẽ chân mày, nếu không quen sẽ làm mất rất nhiều thời gian để định hình được 1 cặp lông mày đều và đẹp, hợp với khuôn mặt. Giờ thì không phải lo nữa, trong bộ dụng cụ trang điểm này, có bộ khuôn vẽ lông mày gồm 3 kiểu dáng đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

 

Để tránh tay tiếp xúc trực tiếp với da mặt khi tán kem hay phấn nền. Bộ dụng cụ này trang bị cho bạn 2 loại bông tán khác nhau. Vừa có thể bảo vệ da mặt, vừa có thể tán kem được cả toàn diện khuôn mặt từ chi tiết đến tổng thể.

 

 

Cuối cùng là dụng cụ uốn mi, sẽ mang lại cặp lông mi công vuốt quyến rũ. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, khi lông mi bạn quyến rũ, làm nổi bật lên đôi mắt và tăng sự thu hút hơn với đối phương. 1 mẹo nhỏ khi dùng cây bấm mi, bạn dùng máy sấy hơ nóng dụng cụ trước, sẽ giúp giữ độ công của lông mi lâu hơn.

 

Chỉ với giá 95.000, bộ dụng cụ trang điểm cá nhân sẽ giúp bạn tự tin hơn khi ra đường với vài bước trang điểm cơ bản, không tốn thời gian, mà cực đơn giản. Chỉ 5 phút trang điểm, giúp bạn luôn đẹp và rạng ngời mọi lúc mọi nơi. Nhanh tay đặt hàng nhé!

Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm về trang điểm, hãy truy cập vào đây.

 

Bộ dụng cụ trang điểm cá nhân

190.000đ
95.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang