Combo 2 bông rửa mặt và cọ quét mặt nạ

Combo 2 bông rửa mặt và cọ quét mặt nạ giúp bạn gái rửa mặt đúng cách và massage mặt, loại bỏ được lớp dầu trên da mặt và giúp bạn rửa mặt sạch hơn. Bông tẩy trang có tác dụng làm sạch da, giúp cho làn da trở nên mềm mượt và tẩy da chết. Còn cọ quét mặt nạ sẽ giúp bạn thoa đều dưỡng chất trên da, giúp da dễ dàng hấp thu hơn.
Đánh giá:
Giá bán: 75.000 VNĐ
Giá thị trường: 150.000 VNĐ Tiết kiệm: 50%

Combo 2 bông rửa mặt và cọ quét mặt nạ

 

Việc làm sạch da mặt hằng ngày là một điều vô cùng cần thiết để có được một làn da khoẻ mạnh và giảm thiểu các dấu hiệu hư tổn do các tác nhân ô nhiễm từ môi trường gây ra. Bạn gái thường có thói quen cho sữa rửa mặt tay, tạo bọt rồi dùng tay không hoặc khăn mặt để làn sạch làn da. Tuy nhiên cách này không thể loại bỏ hết bụi bẩn hay mụn đầu đen trên da mặt được. Nhất là khi tay bạn không được rửa sạch bằng các dung dịch xà phòng, sẽ vô tình khiến vi khuẩn đễ dàng xâm nhập vào da từ đó gián tiếp làm giảm hiệu quả làm sạch da và khiến da dễ bị tổn hại. Dealsaigon sẽ giới thiệu cho các bạn combo 2 bông rửa mặt và cọ quét mặt nạ  giúp bạn có là da sạch và khỏe mạnh.

 

 

Khi rửa mặt một trong những giải pháp vừa an toàn lại vừa hiệu quả làm sạch hoàn toàn làn da mềm mại của bạn đó là sử dụng miếng bọt biển rửa mặt. Sản phẩm không chỉ hỗ trợ các thao tác làm sạch da mặt được dễ dàng, nhanh chóng mà còn có thể phát huy tối đa hiệu quả của các loại mỹ phẩm như sữa rửa mặt và kem tẩy da chết. Một miếng bọt biển nhỏ bé lại có công dụng vô cùng tuyệt vời chăm sóc và bảo vệ làn da của phái đẹp.  

 

 

Chổi quét mặt nạ được thiết kế dài, sợi mềm, vừa vặn để bạn có thể tán đều các hỗn hợp mặt nạ lên mặt một cách dễ dàng. Sau khi rửa mặt xong bạn chỉ cần đắp mặt nạ từ 10-15 phút là bạn đã có thể bổ sung dưỡng chất cho làn da mình sau một ngày bận rộn.

 

 

Combo 02 miếng bông rửa mặt giúp bạn gái rửa mặt đúng cách và massage mặt, loại bỏ được lớp dầu trên da mặt và giúp bạn rửa mặt sạch hơn. Bông tẩy trang có tác dụng làm sạch da, giúp cho làn da trở nên mềm mượt và tẩy da chết. Còn cọ quét mặt nạ sẽ giúp bạn thoa đều dưỡng chất trên da, giúp da dễ dàng hấp thu hơn.

 

Còn chần chờ gì nữa hãy sỡ hữu ngay bộ Combo 2 bông rửa mặt và cọ quét mặt nạ để có làn da thật chắc khỏe nhé!

Combo 2 bông rửa mặt và cọ quét mặt nạ

150.000đ
75.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang