Đèn treo tường trang trí barber ĐB-002

Thương hiệu: BARBER

Danh mục: Đồ trang trí

Để có thể Tìm và mua một chiếc Đèn treo tường trang trí barber ĐB-002 cho tiệm tóc phù hợp giá rẻ mà lại đẹp không phải là điều dễ dàng một chút nào đúng không ạ, hôm nay barbershop Việt Nam sẽ giới thiệu đến mọi người một loại đèn trang trí khá đẹp và lạ mắt chắc chắn mọi người sẽ hài lòng.
Đánh giá:
Giá bán: 340.000 VNĐ
Giá thị trường: 520.000 VNĐ Tiết kiệm: 35%

Đèn treo tường trang trí barber ĐB-002

 

Để có thể Tìm và mua một chiếc đèn barber trang trí cho tiệm tóc phù hợp giá rẻ mà lại đẹp không phải là điều dễ dàng một chút nào đúng không ạ, hôm nay barbershop Việt Nam sẽ giới thiệu đến mọi người một loại đèn trang trí khá đẹp và lạ mắt chắc chắn mọi người sẽ hài lòng.

 

Đèn treo tường trang trí barber DB-002

 

Thông số kỹ thuật của đèn treo tường barber ĐB – 002:

• Mã sản phẩm:  DB - 002

• Kích thước: 34x20

• Xuất xứ: nhập khẩu Chất liệu: khung đèn được làm bằng thép cao cấp, ốp đèn làm bàng nica chống vỡ.

• Tính nghệ thuật: Thiết kế theo phong cách cổ điển khá đơn giản nhưng có sự kết hợp giữa các đường cong tạo sự mềm mại và ấn tượng

• Ứng dụng: Đèn treo tường trang trí barbershop, tiệm tóc, nhà cửa…

 

Đèn treo tường trang trí barber DB-002

 

Những nét nổi bật của đèn treo tường trang trí tiệm tóc

Để có một không gian tiệm tóc đẹp – độc – lạ và cá tính tạo sự khác biệt thực sự cuốn hút và ấn tượng thì ngoài việc lựa chọn những mẫu đèn treo tường đẹp đặt tại vị trí trung tâm trần nhà thì đèn tường trang trí nhỏ cũng là một lựa chọn thông minh của bạn.

 

Đèn treo tường trang trí barber DB-002

 

Mẫu đèn treo tường đẹp trang trí tiêm tóc DB – 002 tại barbershop.vn được thiết kế theo phong cách cổ điển, các đường nét tuy không có mỹ miều nhưng sự gọt mài rất tinh tế nhưng lại tạo ra sự chú ý cho khách hàng. Về tổng quan đèn vẫn được lấy ý tưởng từ những chiếc đèn treo tường truyền thống gồm 2 bộ phận là chụp đèn và thân đèn. Điểm nhấn ở đây mà chúng tôi muốn nói tới đó là đường cong uốn lượn của thân đèn là cầu dao nối giữa chụp đèn và phần bản lề được gắn vào tường. Chi tiết này mang lại vẻ đẹp đẳng cấp hơn cho mẫu thiết kế đèn treo tường trang trí DB – 002.

 

Đèn treo tường trang trí barber DB-002

 

Đèn treo tường trang trí barbershop sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của những đường nét hoa văn trên tường. Thực tế một kiến trúc dù được thiết kế đẹp đến đâu đi chăng nữa nếu không thể làm nổi bật thì cũng sẽ mất đi giá trị vốn có của nó. Bạn sẽ tạo ra sự đột phá trong không gian với ánh đèn lướt nhẹ trên từng hoa văn độc đáo. Đây chính là điểm khác biệt không phải mẫu đèn trang trí nào cũng có thể làm được. Sự kết hợp hài hòa giữa các sản phẩm đèn trang trí này cùng với đồ nội thất trong phòng khách sẽ tạo nên một sự thống nhất cần thiết cho ngôi nhà.

 

Đèn treo tường trang trí barber DB-002

 

Hãy mua ngay cho mình một bộ đèn trang trí tiệm tóc trang bị cho tiệm của chúng ta ngay hôm nay để hưởng mức giá ưu đãi tham khảo ngay tại barbershop.vn Hotline: 0948.484.827

Đèn treo tường trang trí barber ĐB-002

520.000đ
340.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang