DỤNG CỤ GIỮ BÌNH SỮA CHO BÉ

Danh mục:

Dụng cụ giữ bình sữa cho bé The Beebo giúp bạn có thể rãnh tay hơn khi cho bé bú. Tập cho bé bú bình, 1 tay ẳm 1 tay có thể nghe điện thoại hoặc quạt cho bé, rất hữu ích.
Đánh giá:
Giá bán: 320.000 VNĐ
Giá thị trường: 490.000 VNĐ Tiết kiệm: 35%

ÔM BÉ VÀO LÒNG CHO BÚ, TĂNG TÌNH CẢM YÊU THƯƠNG

 

Đối với những mẹ mất sữa sớm khi bé còn quá nhỏ, việc tập cho bé bú bình, rời xa ti mẹ là 1 điều rất khó với bé và tốn nhiều thời gian của người mẹ.

 

 

Mặt khác, khi bạn cho bé bú, ôm bé vào lòng, hầu như không còn rãnh tay để làm việc khác, tay cầm điện thoại cũng khá khó khăn.

dung cu giu binh sua

 

Hiểu được nổi vất vả ấy, Dealsaigon xin giới thiệu đến bạn dụng cụ giữ bình sữa cho bé The Beebo, là 1 trợ thủ đắc lực, có thể giúp bạn chia sẽ nổi lo này.

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

 

Tên sản phẩm Dụng cụ giữ bình sữa cho bé
Thương hiệu The Beebo
Màu sắc: Cam
Chất liệu Cao su cao cấp.
Đối tượng áp dụng
Dành cho bé đang tập bú bình
Mẹ mất sữa và những ông bố đang tập cho bé bú
Tính năng
Không có chất độc hại và kích ứng da của bé
Mang lại sự tiện lợi cho bạn khi đang cho con bú
Có thể xoay, điều chỉnh độ cân xứng với bé khi đặt chai sữa lên

 

Với thiết kế độc đáo, dụng cụ nâng bình sữa có thể ôm sát được bình sữa, giữ cố định ngay tầm mà bé có thể tự bú được. Được làm từ cao su nguyên chất, cao cấp, không có chất độc hại hay gây khó chịu cho bé khi dùng.

 

Xem clip bên dưới, để cùng tìm hiểu về tính năng của dụng cụ này nhé!

 

 

Đối với các ông bố, những lần đầu tiên dỗ bé, cho bé bú thường rất vụng về, ẳm không đúng sẽ gây khó chịu cho bé. Nhưng đã có dụng cụ giữ bình sữa The Beebo hỗ trợ bạn . Bạn có thể thoải mái làm công việc khác cùng lúc cho bé bú. Mà không hề ảnh hưởng gì đến bé.

 

dung cu giu binh sua cho be

 

Khoa học đã chứng minh, việc ôm bé vào lòng và cho bú là cách tốt nhất để bé phát triển thông minh. Ngoài ra, sẽ giúp bé cảm nhận được tình yêu thương của bạn gần hơn. Với dụng cụ này, có thiết kế khá độc đáo. Bạn có thể xoay vòng để điều chỉnh bình sữa ngang tầm, mang lại cảm giác thoải mái cho bé như được bú ti mẹ.

 

dung cu co dinh binh sua

 

Chỉ với 320.000 , dụng cụ giữ bình sữa cho bé The Beebo được rất nhiều khách hàng ở nước ngoài ưa chuộng, bởi độ tiện dụng và chất lượng của nó. Sản phẩm còn rất mới ở thị trường Việt Nam, mua ngay để về áp dụng thử cho con em mình nào!

 

Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào đây

để xem thêm các sản phẩm khác cho gia đình mình.

DỤNG CỤ GIỮ BÌNH SỮA CHO BÉ

490.000đ
320.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang